สมาคมนักศึกษาเก่า มช.จัดโครงการ ลูกช้างรักชีวิต

สมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดพิธีลงนาม “ปณิธานแห่งความร่วมมือเครือข่ายการป้องกันอุบัติเหตุและอุบัติภัย ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่” เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุม 1 สมาคมนักศึกษาเก่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รศ.นพ.รณภพ เอื้อพันธเศรษฐ ผู้แทนอธิการบดี ฝ่ายพัฒนาคุณภาพนักศึกษาและกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นายซวง ชัยสุโรจน์ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นายกีรติ กรุงศรี ประธานสภานักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และนายกีรวัชร์ บุญยง นายกสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมลงนาม”ปณิธานแห่งความร่วมมือเครือข่ายการป้องกันอุบัติเหตุและอุบัติภัยของนักศึกษามหาวิทยาลัย ภายใต้โครงการ”ลูกช้างรักชีวิต”

นายชาติชาย ชินวัตร อุปนายกสมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวว่า โครงการ “ปณิธานแห่งความร่วมมือเครือข่ายการป้องกันอุบัติเหตุและอุบัติภัยของนักศึกษามหาวิทยาลัย ภายใต้โครงการ”ลูกช้างรักชีวิต” มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความร่วมมือในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและอุบัติภัยของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และสร้างการตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต ให้แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่

และมีเป้าหมายเพื่อให้สถิติของการเกิดอุบัติเหตุและอุบัติภัยต่างๆของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ลดลง ร่วมทั้งเพื่อจัดทำโครงการหรือกิจกรรมต่างๆในการป้องกันอุบัติเหตุและอุบัติภัยของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้เกิดผลสัมฤทธิ์ลดการสูญเสียในด้านต่างๆได้อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่จะเกิดการร่วมกันคิดร่วมกันวางแผน และจัดทำโครงการ กิจกรรมที่จะเป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัยและสังคมต่อไป

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น