หัตถกรรมของขวัญ ของที่ระลึก “Gift Fair 2017


“’งานหัตถกรรมของขวัญ ของที่ระลึก Gift Fair 2017” ถือเป็นงานประจำปี สำหรับนักช็อปไปแล้ว โดยสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ระหว่างวันที่ 1 – 10 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น.- 20.00 น. ณ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 ถ.ทุ่งโฮเต็ล อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
นางศิริพร ตันติพงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า “งานหัตถกรรม ของขวัญ ของที่ระลึก” เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริม และสนับสนุนพัฒนาผู้ประกอบการ ตลอดจนเผยแพร่งานหัตถกรรมและอุตสาหกรรมในครอบครัวของกลุ่มผู้ประกอบการให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การออกร้านจำหน่ายสินค้าหัตถกรรม ของขวัญของที่ระลึก ซึ่งในปีนี้ก็มีผู้ประกอบการร้านค้าให้ความสนใจเข้าร่วมออกบูทจำหน่ายสินค้าเต็มทุกบูทกว่า 400 บูท
ภายในงานมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภท อาทิ ผ้า และผลิตภัณฑ์จากผ้า ผลิตภัณฑ์จากไม้ ผลิตภัณฑ์เซรามิค กระดาษสา เครื่องประดับ และของใช้ของตกแต่งบ้าน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ สาธิตการผลิตสินค้าหัตถกรรม และของฝากของที่ระลึก, การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการด้านดิจิทัล หลักสูตร Facebook และ Line@ อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีบริการให้คำปรึกษาแนะนำเสริมสร้างธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการใหม่ที่ต้องการคำแนะนำในการพัฒนาธุรกิจของตนเองให้ก้าวสู่ตลาดในระดับสากล”

ร่วมแสดงความคิดเห็น