น.ส.แสงเงิน สิ่งสุข นักเรียนรางวัลพระราชทาน ปี 2559

น.ส.แสงเงิน สิ่งสุข เข้ารับรางวัลนักเรียนรางวัลพระราชทาน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ประจำปีการศึกษา 2559 จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560
น.ส.แสงเงิน สิ่งสุข เป็นนักศึกษาที่มีผลการเรียนและความประพฤติดีเยี่ยม ขยันหมั่นเพียรในการศึกษาเล่าเรียน มีความกตัญญูต่อบิดามารดา มีจิตอาสา เสียสละและช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ จึงได้รับการคัดเลือกจากวิทยาลัยเทคโนโลยีเอเชีย ให้เป็นตัวแทนนักศึกษาเข้ารับการประเมินนักเรียนพระราชทาน
โดยมีผลงานโครงการ/กิจกรรมดีเด่น คือ รางวัลชนะเลิศ การประกวดสิ่งประดิษฐ์สิ่งของจากวัสดุเหลือใช้ ในงาน”สัปดาห์อนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของชาติ” ของสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 3 เชียงใหม่กรมประชาสัมพันธ์ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559, ได้รับเกียรติบัตรในโครงการ คนดีศรีเชียงใหม่ ต้นแบบคนดีศรีเชียงใหม่ประจำปีการศึกษา 2559, ได้รับรางวัลเกียรติบัตรเหรียญทองแดง กีฬาวอลเล่ย์บอลหญิง การแข่งขันทักษะวิชาชีพนักเรียน นักศึกษาสถานศึกษาเอกชนในระบบ ประเภทอาชีวศึกษา ครั้งที่ 29 ประจำปีการศึกษา 2559, ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่น เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2559
ความภูมิใจที่ได้รับรางวัลพระราชทาน นักเรียนรางวัลพระราชทาน เป็นเกียรติยศและมงคลสูงสุดของชีวิตของดิฉันและครอบครัว ดิฉันจะทำความดีและเป็นแบบในการทำความดี ใฝ่เรียนรู้ให้กับเยาวชนรุ่นน้องโดยจะไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใด ๆ และยึดมั่นในพระบรมราโชวาทของในหลวงรัชกาลที่ 9 จะดำรงตนพอเพียง เสียสละ แบ่งปัน และนำวิชาความรู้ด้านอาชีวศึกษาในสาขางานคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มาดูแลครอบครัว ช่วยเหลือสังคม และพัฒนาประเทศต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น