ชาวดอยสะเก็ด ร่วมโครงการ”ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ สมทบ “ตูน บอดี้สแลม”

ชาวดอยสะเก็ด ร่วมโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ สมทบ “ตูน บอดี้สแลม” ซึ่งล่าสุดยอดบริจาคอยู่ที่ 817 กว่าล้านบาท เตรียมนำเงินไปมอบสมทบให้กับตูนที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ธ.ค.60 ที่บริเวณวัดพระธาตุดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ นายชุติพนธ์ (เฉลิม สารแปง) นายก ทต.เชิงดอย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารโรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคม นักเรียน ประชาชน และผู้สูงอายุ ได้ทำกิจกรรม ร่วมสนับสนุน โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ มอบสมทบให้กับ “ตูน บอดี้สแลม”
นายชุติพนธ์ (เฉลิม สารแปง) นายก ทต.เชิงดอย กล่าวว่านับเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่พี่น้องชาวดอยสะเก็ดได้ร่วมบริจาคเงินคนละเล็กคนละน้อยโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ หลังจากนี้ถ้าได้ยอดเงินรวมแล้วเท่าไหรทั้งหมดจะนำไปมอบสมทบให้กับ “ตูน บอดี้สแลม” หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย ที่ อ.แม่สาย จ. เชียงราย ต่อไป
สำหรับโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ เป็นการวิ่งจากสุดเขตแดนใต้ไปจนถึงเหนือสุดแดนสยาม บนระยะทาง 2,191 กม.เบตง-แม่สาย ซึ่งครั้งนี้เป็นก้าวที่ไกลที่สุดในชีวิตของ ตูน บอดี้สแลม และนอก จากเพื่อช่วยเหลือ รพ.แล้ว อีกจุดประสงค์คือให้คนไทยหันมาออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง เป็นการลดภาระของ รพ. ที่ต้องดูแลคนป่วยไปด้วย ซึ่งล่าสุดยอดบริจาครวมแล้วทั่วประเทศประมาณ 817 กว่าล้านบาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น