ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 แรม 13คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 16 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนช่างพูดช่างคิด ชอบความก้าวหน้า จะประดิษฐ์หรือจินตนาการสิ่งต่างๆ เสมอ สติปัญญาดี เมื่อเจริญวัยจะเป็นคนเอาจริงเอาจังในชีวิต และหน้าที่การงานมีฐานะและทรัพย์สินรํ่ารวยเป็นหลักฐาน เพราะความมานะอดทน บิดามารดาและบริวารเพื่อนฝูงจะได้พึ่งพาอาศัย ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเงียบขรึมมาก ใจน้อยสติปัญญารํ่าเรียนปานกลาง ไม่เก่งกาจ เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่รํ่ารวย มีชื่อเสียงอุปการะคํ้าจุน มีความสุขสบายในบั้นปลายชีวิต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คนที่รอคอยหรือให้ความหวังไปนั้นพูดจาหรือทำให้ท่านต้องซํ้าใจอย่างมากได้เงินทองยังต้องดิ้นรนและเสาะหาอย่างใจแทบขาดแต่ก็ต้องได้มาแน่บ่ายๆ คนบางคนนำข่าวดีมาบอกให้ท่านดีใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ลองหรือเสี่ยงดูจะรู้ได้อย่างไรทั้งความหวังและสิ่งที่ต้องการมองเห็นที่มองเห็นชัดแจ้งขึ้นนั้น เงินทองคนที่เราพอพึ่งพาอาศัยก็แสนจะแล้งนํ้าใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่หากท่านหวังมากไปหรือเอาแต่ใจฝ่ายเดียวจนเกินไปมันจะเกิดพังขึ้นได้ เพราะความโลภของท่านแน่ ทั้งเงินทองที่ลงทุนเสี่ยงโชค

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือผิดสัญญากลับคำพูดทั้งคนในสายงานและคนที่เพิ่งคบหาสมาคมกันใหม่ๆ ใช้เงินทองสิ้นเปลืองเพื่อรักษาหน้าซะส่วนใหญ่ ความรักถ้าท่านไม่ใจร้อนจนเกินไปนักต้องสมความตั้งใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องระวังคนติดตามหรือเอาความลับของท่านไปทำให้เสียชื่อเสียงได้ เงินทองยังคงต้องดิ้นรนเสาะแสวงหากับมันตามเคย หวังหรือคอยใครเอาไว้ให้เมินเสียเถอะคํ่าๆ จะต้องเดินทางอย่างรีบด่วน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อดไม่ได้ที่ท่านจะต้องวิตกเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นอยู่และมาไม่ถึงซะด้วย เงินทองเข้าทำนอง เสียน้อยเสียมาก เสียอยากเสียง่าย ต้องมีเรื่องจ่ายซะจริงๆ เดินทางสะดวกทั้งไปและกลับจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อยู่กับที่แท้ๆ ยังมีคนมาหาเรื่องหาราวมาให้หรือมีปัญหาตามมาให้แก้อีกจนได้ เงินทองท่านเองก็ยํ่าแย่ยังจะต้องถูกหยิบยืมจากญาติพี่น้องบางคนซะอีก เรื่องราวที่ท่านฝ่าฟันมาแล้วจะย้อนมาให้ท่านรับรู้ปวดสมองอีกหน คนรักก็ช่างใจร้อนปากร้ายซะจริง

ร่วมแสดงความคิดเห็น