(คลิป) งานราตรีส่งเสริม มช. ครั้งที่ 12 เพลินลีลาศ “สุนทราภรณ์” เต็มวง

ค่ำคืนของวันที่ 16 ธันวาคม 2560 คณะกรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดงานราตรีส่งเสริมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ครั้งที่ 12 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษาแก่นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ บริการชุมชน ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมของภาคเหนือ และสมทบทุน “กองทุนส่งเสริมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่” เช่นเคยในปีนี้ ผู้ร่วมงานได้พบกับความสุนทรีย์ของดนตรีไพเราะจาก วงสุนทราภรณ์ เต็มวง และนักร้องกิตติมศักดิ์ พร้อมความพริ้วไหวของลีลาศตลอดงาน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แขกผู้มีเกียรติ ศิษย์มช. รวมถึงประชาชนทั่วไปร่วมงานคับคั่ง

นางวีณา ภัทรประสิทธิ์ ประธานกรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่า คณะกรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้ตระหนักและมุ่งมั่นในการช่วยเหลือนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการศึกษามาโดยตลอดและต่อเนื่องประจำทุกปีการศึกษา การส่งเสริมให้เยาวชนของชาติได้ประสบความสำเร็จในการศึกษา นับเป็นการสร้างรากฐานที่มั่นคงในการพัฒนาประเทศ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คณะกรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่แต่ละชุดได้บริจาคกำลังทรัพย์ และรณรงค์หาเงินสมทบกองทุนส่งเสริมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยการจัดกิจกรรมหาทุนในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อสมทบกองทุนฯ และมอบเงินทุนการศึกษาต่อไป

กิจกรรมในการระดมทุนเพื่อหารายได้สมทบกองทุนฯ ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง คือการจัด “งานราตรีส่งเสริมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่” ซึ่งในปีนี้ งานราตรีส่งเสริมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อหารายได้สมทบกองทุนส่งเสริมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการใช้เป็นทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ตลอดจนการสนับสนุนพันธกิจต่างๆ ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายในงานมีการแสดงจากวงดนตรีสุนทราภรณ์ การโชว์ลีลาศ การร้องเพลงจากนักร้องกิตติมศักดิ์ และสนุกสนานกับลีลาศตลอดงาน สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โทร. 053-943039 , 053-943066

ร่วมแสดงความคิดเห็น