เดอะเบสท์ฯ ขยายสาขา ด้านการศึกษาต่อ


เดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ขยายสาขา พร้อมบริการครบวงจรยิ่งกว่าเดิม ฉลองเปิดสาขาใหม่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

นายวรินทร นนทะธรรม ผู้อำนวยการเดอะ เบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ กล่าวว่า ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ ให้บริการครบวงจรในด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ ได้ขยายสาขาไปที่ โครงการศุภาลัย มอนเต้ บิซ ตรงข้ามเซ็นทรัลเฟสติวัล เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางและเพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าในการใช้บริการกับทางศูนย์ โดย เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ เป็นศูนย์ให้คำปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศแก่นักเรียน นิสิต นักศึกษาและผู้สนใจที่ประสงค์จะเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ 2 สาขา ได้แก่ สาขาแม่โจ้ และสาขาเชียงใหม่ เปิดให้บริการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ กว่า 20 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทุกหลักสูตร เช่น มัธยมศึกษา หลักสูตรปริญญาตรี – เอก หลักสูตรวิชาชีพ รวมถึงหลักสูตรภาษาต่างๆ เช่น ภาษาอังกฤษ ภาษาสเปน ภาษาเยอรมัน ภาษาฝรั่งเศส ดูแลให้บริการตั้งแต่ให้คำปรึกษา จนกว่านักเรียนจะเรียนจบ

เดอะเบสท์ ศูนย์ให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจร ทำงานร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำต่างประเทศ บริการให้คำแนะนำฟรีสำหรับผู้ที่สนใจ รวมถึงดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบินและบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแลจนสำเร็จการศึกษา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ สาขาเชียงใหม่ เลขที่ 44/44 ถนน เชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50000 โทร 052-081 882, 090-327 3558 สาขาแม่โจ้ โทร. 053 354 225, 088 269 5099 หรือเว็บไซด์ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น