PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ จัด การแข่งขันเปตอง PEA N.1 OPEN ครั้งที่ 1

PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ จัด การแข่งขันเปตอง PEA N.1 OPEN ครั้งที่ 1
PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ โดย นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ให้เกียรติเป็นประธาน ในการแข่งขันเปตอง PEA N.1 OPEN ครั้งที่ 1 โดยมีนายสาธิต ฉวีวัฒน์ ผู้จัดการ PEA เชียงใหม่ 2 ประธานชมรมเปตอง PEA N.1 เป็นผู้กล่าวรายงาน
วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันครั้งนี้เพื่อส่งเสริม กระตุ้นให้พนักงานและประชาชนทั่วไป ได้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพของร่างกาย จิตใจ แข็งแรง, นำรายได้สนับสนุน โครงการแสงสว่างจากใจ PEA มอบระบบไฟฟ้าภายในบ้านให้กับผู้ใช้ไฟที่ยากไร้, สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนการกีฬาให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ องค์กรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้เป็นที่รู้จัก แพร่หลายในฐานะที่เป็นองค์กรที่สนับสนุนการออกกำลังกาย และการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ
โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภทได้แก่ ทีมเยาวชน ประเภทประชาชนอายุไม่เกิน 15 ปี ทีมประชาชนทั่วไป ทีมอาวุโส อายุ 45 ปีขึ้นไป และทีมVIP การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้บริหารพนักงาน ลูกจ้างของ PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ PEA เขต 2 (ภาคเหนือ) จ.พิษณุโลก และเขต 3 (ภาคเหนือ) จ.ลพบุรี และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้จำนวน 132 ทีม
ที่มาภาพและข้อมูล: กฟจ.เชียงใหม่ 2
รายงานข่าวโดย:
แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการ PEA เขต 1 เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น