ธนาคารออมสิน สาขาพบพระ รองรับเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก

ธนาคารออมสิน สาขาพบพระ รองรับเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก

บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ Money Transfer และ SpeedSend สามารถโอนใด้ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ300,000บาทต่อวัน ต่อคน “สะดวก ง่ายดาย ถึงผู้รับปลายทางเร็วทันใจ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงนี้อำเภอพบพระ เป็นช่วงที่เกษตรกร ขายผลผลิตทางการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นข้าวโพด พริก ผัก ผลไม้ พบพระเป็นแหล่งปลูกผักมากเป็นลำดับต้นๆของประเทศไทย และอำเภอพบพระ ยังมีแหล่งท่องเที่ยว มากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก บ่อน้ำร้อน และธรรมชาติ สวนผลไม้ สวนผัก ด้านวัฒนธรรม ชนเผ่า และอำเภอพบพระ ยังมีพื้นที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้าน จนมีนักท่องเที่ยว ทั้งในประเทศไทย คึกคักมากกว่าทุกปี ทำให้การค้าการขาย และการท่องเที่ยว คึกคัก และอำเภอพบพระเป็นพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก ทำให้นักลงทุน เริ่มมาลงทุนมากขึ้นกว่าเดิม
ทางด้าน น.ส.สุวนิตย์ ฤกษ์หร่ายผู้จัดการธนาคารออมสินสาขาพบพระ ธนคารออม สาขาพบพระ เปิดบริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ Money Transfer และ SpeedSend สามารถโอนใด้ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 300,000 บาทต่อวัน ต่อคน”สะดวก ง่ายดาย ถึงผู้รับปลายทางเร็วทันใจ” นายวัชรินทร์ ดอนมงคล
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจปริวรรตธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ กล่าวว่า ธนาคารออมสิน เปิดให้บริการด้านเงินตราต่างประเทศ 3 ด้าน ได้แก่
1.บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
2.บริการโอนเงินตราต่างประเทศ ระบบ SWIFT เป็นบริการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากผู้รับเงิน ซึ่งผู้รับเงินต้องมีบัญชีเงินฝากกับธนาคาร ใช้เวลา 2-3 วัน เงินจะถูกส่งถึงปลายทาง ซึ่งธนาคารออมสิน เปิดให้บริการทั้งโอนออกไปต่างประเทศและโอนเงินเข้ามาจากต่างประเทศ เหมาะสำหรับการชำระค่าสินค้า ค่าการศึกษา ค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมทั้งค่าเลี้ยงดูครอบครัว
3. บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันธนาคารออมสินเป็นตัวแทนให้บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศของ 4 บริการคือ
3.1 บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ MoneyGram
3.2 บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ Ria Money Transfer
3.3 บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ Xpress Money
3.4 บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ SpeedSend
ซึ่งทั้งหมดนี้ ผู้รับเงินไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินฝากกับธนาคาร เงินจะถูกส่งถึงปลายทางภายในเวลา 15-20 นาที ผู้รับเงินเพียงแจ้งรหัสรับเงินพร้อมแสดงบัตรประจำตัวเท่านั้น และที่สำคัญคือ ไม่ถูกหักค่าธรรมเนียมใดๆ ในการรับเงิน
เหมาะกับการโอนเงินที่ผู้ใช้เงินที่ไม่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคาร หรือมีความจำเป็นเร่งด่วนในการใช้เงิน
ติดต่อใช้บริการได้ที่ธนาคารออมสินสาขาพบพระ หรือสาขาอื่นๆที่ใกล้บ้านท่าน
ธนาคารออมสินสาขาพบพระ 055-804-241

ร่วมแสดงความคิดเห็น