L.C.C. ร่วมสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าว

วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา จัดกิจกรรมเดิน/วิ่งการกุศล “L.C.C. มินิมาราธอน” ครั้งที่ 24 ร่วมสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าวโดยความร่วมมือกับเทศบาลตำบลช้างเผือก โดยมีนายคเชน เจียกขจร ?นายกเทศมนตรีตำบลช้างเผือก เป็นประธานเปิดกิจกรรม วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2560 ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา
นายคเชน เจียกขจร นายกเทศมนตรีตำบลช้างเผือกกล่าวว่าการจัดงานวิ่งการกุศล เป็นการจัดกิจกรรมที่สร้างสรรค์ อำนวยคุณประโยชน์ให้แก่สังคมทั้งโดยตรงและทางอ้อม อีกทั้งประโยชน์แก่ตนเอง รวมถึงยังเป็นการออกกำลังกายที่ดีอย่างหนึ่ง และในขณะเดียวกันได้มีโอกาสทำบุญกุศลอีกด้วย
ในการเดิน วิ่งการกุศลฯ ในวันนี้ กระผมมีความมั่นใจว่า นักกีฬาทุกคนคงจะแสดงออกถึงน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยไม่หวังรางวัลหรือสิ่งตอบแทนใด ๆ มากไปกว่าที่ทางฝ่ายจัดงานมอบให้ หวังว่าบุญกุศลที่เราได้ร่วมกันทำในครั้งนี้จะส่งผลให้ท่านทั้งหลายประสบแต่ความสุข ความเจริญ ในหน้าที่การงาน การศึกษา และครอบครัว ตลอดไป
?นางคนึงนิจ พรหมเนตร ผู้อำนวยวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา กล่าวว่าการจัด กิจกรรมเดิน/วิ่งการกุศล “L.C.C. มินิมาราธอน” ครั้งที่ 24 ร่วมสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยความร่วมมือกับเทศบาลตำบลช้างเผือก ในวันนี้ เป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งของวิทยาลัยฯ ที่จัดเป็นกิจกรรมภายใน ซึ่งมีเฉพาะครูและนักศึกษาของ L.C.C. กิจกรรมเดิน/วิ่งการกุศลครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 24
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ นำรายได้ส่วนหนึ่งไปสมทบทุนกิจกรรมก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศอีกทั้ง นำรายได้ เข้าสมทบทุนกองทุนการศึกษาของวิทยาลัยฯ เพื่อช่วยเหลือนักเรียนนักศึกษา บุคลากรที่เดือดร้อน นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นให้นักเรียนนักศึกษาในชมรม TO BE NUMBER ONE ได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพโดยการวิ่ง เป็นการทำให้ครูและนักศึกษามีกิจกรรมร่วมกันทำประโยชน์ให้แก่ส่วนรวม
และ ยังเป็นการทำให้นักเรียนนักศึกษามีความสัมพันธ์ที่ดี ทำงานร่วมกัน และช่วยเหลือเกื้อกูลกันฉันท์พี่น้อง
การจัดกิจกรรมเดิน/วิ่งการกุศล “L.C.C. มินิมาราธอน” นี้ วิทยาลัยฯ ได้ถือเป็นประเพณีปฏิบัติสืบต่อไปเป็นประจำทุกปี
สำหรับผลการแข่งขันผู้ได้รับถ้วยรางวัล LCC minimarathon 2017 ประเภทชาย1.ชนะเลิศ นายแสงม่องอ่อง ขะฉิ่น ปวช.1/1 (18.59 วินาที) 2. รองชนะเลิศ อันดับ 1 นายอัษฎาวุธ สุนันตา ปวส.2/3(19.21 นาที)3. รองชนะเลิศ อันดับ 2นายจักรภพ ปินสม ปวส.2/3(20.32 นาที) ประเภทหญิง1. ชนะเลิศ น.ส.สุกัญญา – (ปวช.1/7) (25.34 นาที) 2. รองชนะเลิศ อันดับ 1 น.ส.จิราภา มโนชัย (ปวส.1/3)(28.49 นาที) 3. รองชนะเลิศ อันดับ 2 น.ส.พราว สิงห์ทอง (ปวช.3)(29.13 นาที)

ร่วมแสดงความคิดเห็น