จักรคำคณาทร ยินดีนักเรียนพระราชทาน

โรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน จัดงานแสดงความยินดีให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลพระราชทาน ในปี พ.ศ.2558 และปี พ.ศ.2559 เป็นรางวัลอันเป็นเกียรติสูงสุดของโรงเรียน

เมื่อวันที่ผ่านมา โรงเรียนจักรคำคณาทร อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ได้จัดงานแสดงความยินดีให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลพระราชทาน ประจำปี 2558 และปี 2559 โดยมีนายสำเริง ไชยแสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธาน มีผู้อำนวยการ คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนักเรียนโรงเรียนจักรคำคณาทร ร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียนทีได้รับรางวัลพระราชทาน จำนวน 3 คน คือนางสาวณัฐภัทร โภนาค นักเรียนรางวัลพระราชทานระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ประจำปี 2558 นางสาวอัญชิสา กระบวนแสง นักเรียนรางวัลพระราชทานระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ประจำปี 2559 และนางสาวทักษิณา มาลี นักเรียนรางวัลพระราชทานระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ประจำปี 2559 ซึ่งเป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนดีและมีผลงานในด้านกิจกรรมชนะเลิศระดับประเทศ นอกจากนี้ภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ การจัดนิทรรศการแสดงผลงานของครูและนักเรียน 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ,การเปิดตลาดนัดหลักสูตร , กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน งานแนะแนว, งานห้องสมุด แหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น รวมถึงการ เปิดบ้านจักรคำคณาทร 2560

รางวัลพระราชทาน เป็นรางวัลที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานให้กันนักเรียนและสถานศึกษา ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการคัดเลือกในระดับประเทศ ตามเกณฑ์ที่กำหนด เป็นรางวัลสูงสุดในการพัฒนาคุณภาพนักเรียนและสถานศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น