บอลสหกรณ์ฯตร. เพิ่มเงินรางวัล ยังเปิดรับทีมเพิ่ม

มอบฟุตบอ…ร.ต.ต.วินัย วิพัฒนการกุล เลขา นุการ กรรมการการศึกษาและประชาสัมพันธ์สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัดพร้อมคณะกรรมการจัดแข่งขันได้มอบ ลูกฟุตบอลให้กับทุกทีมที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล “สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด” ประจำปี 2561 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด

ศึกลูกหนัง “สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด” มอบลูกฟุตบอลให้กับทุกทีมที่เข้าร่วมแข่งขันพร้อมเพิ่มเงินรางวัลและยังเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันอยู่

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2560 ที่ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด ร.ต.ต.วินัย วิพัฒนการกุล เลขานุการกรรมการการศึกษาและประชาสัมพันธ์สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัดได้เชิญคณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอล “สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด” ประจำปี 2561 มาร่วมประชุมเพื่อปรึกษาหารือและร่วมกันพิจารณาเงินรางวัลการแข่งขันพร้อมกับมอบลูกฟุตบอลให้กับทุกทีมที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน
โดยในที่ประชุมเลขานุการกรรมการการศึกษาและประชาสัมพันธ์สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัดได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบว่าการแข่งขันฟุตบอล“สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด” ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันในกลางเดือนมกราคม 2561 และไปชิงชนะเลิศในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งเป็น “วันสหกรณ์โลก” ซึ่งแต่เดิมนั้นเงินรางวัลการแข่งขันได้ตั้งไว้ที่ 25,000 บาทโดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินสด 10,000 บาท รองชนะเลิศได้รับ 7,000 บาทและที่ 3 ได้รับ 5,000 บาท ทั้งนี้เพื่อให้การแข่งขันสนุกจึงได้ร่วมกันพิจารณาเพิ่มเติมเงินรางวัลรวมทั้งสิ้นจาก 25,000 บาทเป็น 30,000 บาทโดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับ 10,000 บาทเท่าเดิมแต่ทีมรองชนะเลิศจะได้รับเพิ่มเป็น 8,000 บาท อันดับที่ 3 จะได้รับเพิ่มเป็น 7,000 บาท และเพิ่มอันดับที่ 4 จะได้รับเงินสด 5,000 บาท ซึ่งในที่ประชุมเห็นชอบและลงมติตามนี้

ขณะนี้การแข่งขันฟุตบอล “สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด” ยังทำการเปิดรับสมัครทีมฟุตบอลตำรวจเข้าร่วมการแข่งขันอยู่สำหรับทีมฟุตบอลตำรวจทีมไหนที่ยังไม่ได้สมัครที่ยังไม่ได้สมัครก็ไปสมัครได้ที่สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด ถนนเชียงใหม่-ลำปางหรือที่ ร.ต.ต.วินัย วิพัฒนการกุล เลขานุการกรรมการการศึกษาและประชาสัมพันธ์สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด โทรศัพท์ 081-882-4920 ได้ทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น