ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2560

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 11 คํ่า เดือน 2 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 28 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นเด็กที่เลี้ยงยาก เอาใจตัวเอง ชอบข่มเหงผู้อื่น แต่สติปัญญาเป็นเลิศ เมื่อเจริญวัยถ้าคบกับคนดีก็จะดีไป ถ้าคบหาคนไม่ดีก็จะเกเรไม่เอาไหน สร้างความเดือดร้อนขั้นเสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเรียบร้อย ชอบหาความรู้เพิ่มเติมให้กัตัวเองเสมอ มีจิตใจเป็นธรรม แต่โมโหร้ายเป็นคนเก็บอารมณ์​ไม่อยู่ เมื่อเจริญวัยจะทำการใดๆ ด้วยตัวเองไม่ชอบพึ่งผู้อื่น บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยสืบไปในอนาคต คู่ครองจะอุปถัมภ์ให้มีความสุขในบั้นปลายชีวิต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องร้อนอกร้อนใจกับเรื่องของคนอื่นแน่ นักเสี่ยงนักพนันต้องใจถึงและใจเย็นไว้จะดี เดินทางหรือเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้า ระวังปัญหาภายหลัง คนรักก็สร้างปัญหาให้เปลืองเงินทองเพิ่มขึ้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องแก้ปัญหาสำคัญหรือจะต้องเดินทางไกลอย่างรีบด่วน นักเสี่ยงนักพนันถ้าใจถึงกล้าลงทุนได้แน่ ผู้ใหญ่หรือคนต่างวัยจะสร้างปัญหาให้แก้อีก กับคนรักระวังจะเกิดสวนคำพูดกันได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเกิดวิตกกังวลกับข่าวลือที่มีมาถึง นักเสี่ยงนักพนันควรเชื่อผู้อื่นบ้างจึงจะดีแต่อย่ามั่นใจในตัวเองมากนัก นัดหมายหรือรอคอยความหวัง บ่ายจึงได้เรื่องกับคนรักระวังเกิดการเข้าใจผิดขึ้นง่ายๆ ระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องต่างๆ หลายเรื่องที่รุมล้อมเข้ามา ท่านจะต้องตัดใจหรือตัดสินใจเป็นเรื่องๆ ไป ลาภผลแบบเสี่ยงๆ มีแน่อยู่ที่ว่าท่านใจถึงแค่ไหน เดินทางไปหนแห่งใดระวังศัตรูจ้องทำร้ายท่านมี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องหลายอย่างมันเป็นจริงดังที่ท่านคาดหมายไว้ เงินตรายังผ่านมือบ้างไม่ถึงกับเดือดร้อน นัดหมายรับปากใครไว้สร้างความหนักใจแก่ท่านจัง คนรักก็ช่างไม่ฟังเหตุผลบ้างเลย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกทุกข์ร้อนทั้งการเงินและหน้าที่การงานของท่านเองและที่รับปากเขาไว้เสียจังบ่ายๆ จะมีการพบปะกับผู้คนมากหน้าหลายตาควรระวังการพูดไว้หน่อยจะสร้างศัตรูโดยคิดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ตัวท่านคิดมากไปเองทั้งสายงานและเงินทองที่ท่านจะต้องแก้ไขและสะสาง รอคอยความหวังสิ่งใดบ่ายๆ รู้ผลแน่จะดีหรือร้ายอยู่ที่การตัดสินใจของเพศตรงข้ามพูดจาทิ่มแทงใจให้คิดมากอีกจนได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น