มิตซูบิชิเผยโฉมรถต้นแบบ “GT-PHEV” ในมหกรรมยานยนต์ 17

มหกรรมยานยนต์ครั้งล่าสุด รถยนต์ คอนเซ็ปต์ คาร์ จากค่ายมิตซูบิชิมอเตอร์ นำมาแสดงให้กับแฟนๆที่หลงไหลรูปทรงของ มิตซูบิชิ เอ้าท์แลนด์เดอร์ เมื่อปีที่ผ่านๆมานำมาแสดงให้ผู้ชมได้ชมกัน ปีนี้มามาดใหม่ เอ้าท์แลนด์เดอร์
ไม่เอามาแต่เอา รถคอนเซ็ปต์คาร์ใหม่ล่าสุดที่พึ่งนำออกแสดงในงานปารีสมอเตอร์โชว์ครั้งล่าสุดนี่เอง

MITSUBISHI GT-PHEV รถยนต์ต้นแบบหรือ กราวด์ทัวเรอร์ นำมาให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกัน คันที่นำมาเป็นสีขาวสุดสวย เป็นรถเอนกประสงค์แบบ SUV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง ปลั๊กอิน ไฮบริด ที่ผสานการทำงานระหว่างมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์เข้าด้วยกัน สามารถเดินทางด้วยพลังไฟฟ้าและเครื่องยนต์เข้าด้วยกัน และยังสามารถเดินทางด้วยระบบไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวไกลถึง 120 กิโลเมตร และเพิ่มเป็น 1,200 กิโลเมตร เมื่อใช้การขับรูปแบบ COMBINED MODE ด้วยขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ SUPER ALL WHEEL CONTROL พร้อมระบบควบคุมการทรงตัว สำหรับด้านหน้าของรถยนต์คันนี้เป็นระบบแบบไดนามิค ซีลด์ เอกลักษณ์ของรถยนต์ เอนกประสงค์แบบ SUV หรูหราภายในตกแต่งด้วยวัสดุหนังแท้พรีเมี่ยม โทนสีเดียวกับหลังคาพร้อมคอนโซลหน้าแบบ HORIZONTAL DASHBOARD และ คอนโซลเกียร์แบบ HIGH CENTER CONSOLE ช่วยให้ห้องโดยสารกว้างขึ้น

ถึงอย่างไรรถจะงามแค่ไหนมันก็เป็นเพียงรถคอนเซ็ปต์คาร์แค่นั้น มิตซูบิชิ คงไม่นำรถแบบนี้เข้ามาขายในเมืองไทยแน่ๆ เพราะแค่ปาเจโร่สปอร์ตโฉมใหม่นี้ก็เยี่ยมอยู่แล้ว แต่ขอให้เพิ่มเก๋งขนาด 1.5 ลิตรเข้าสู่ตลาดโดยเร็วเพราะรถเซ็กเม้นต์นี้ของค่ายมิตซูบิชิไม่มีเลย หายไปกับมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ปล่อยให้ค่ายอื่นโกยยอดจองไปได้อย่างไรกัน

แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น