ลุงวัย 65 อดีตผู้ใหญ่บ้าน ขี่รถพ่วงข้างจะข้ามยูเทิร์น ถูกกระบะพุ่งชนอย่างจัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายเสียชีวิตที่ รพ.

ลุงวัย 65 อดีตผู้ใหญ่บ้าน เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดไปได้วันเดียว ขี่รถ จยย.พ่วงข้างจะข้ามยูเทิร์น ถูกกระบะพุ่งชนอย่างจัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายเสียชีวิตที่ รพ. เป็นรายที่ 6 ในช่วง 7 วันอันตรายของจังหวัดลำปาง
เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 61 ขณะที่ ร.ต.อ.สุรเชษฐ์ สุริมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ปฏิบัติหน้าที่เวร ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปางว่า มีอุบัติเหตุรถชน บริเวณจุดกลับรถ หน้าตลาดท่าขัว หมู่ 4 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมให้การช่วยเหลือ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ดีแม็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน บล 6034 ลำปาง จอดขวางอยู่กลางถนน หน้ารถพังยับ ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขนพ 823 ลำปาง พ่วงข้างถูกชนบริเวณด้านข้างรถพังยับเยินเช่นกัน และพบร่างของคนขี่รถจักรยานยนต์นอนอยู่กลางถนน เป็นชาย 1 ราย อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ นายหล่อ สิงห์ไชย ซึ่งอายุครบอายุ 65 ปี เมื่อวันที่ 2 มกราคม 61 ที่ผ่านมาแค่ 1 วัน อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 4 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง และยังเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน

ส่วนคู่กรณีคนขับรถยนต์กระบะ คือ น.ส.รัตนรรณ ปงคำปัน อายุ 30 ปี ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางสาวรัตนรรณ ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจากทางอำเภอห้างฉัตร พอถึงจุดกลับรถได้มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่มีนายหล่อ เป็นผู้ขับขี่จะเลี้ยวกลับรถ โดยรถยนต์ของน.ส.รัตนรรณ ที่ขับตามมาจึงเบรกไม่ทันทำให้พุ่งชนเข้ากลางลำของรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้นายหล่อได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ก็ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า นายหล่อได้เสียชีวิตลงเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ถือว่าเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 6 ของ จ.ลำปาง ในช่วง 7 วันอันตรายช่วงเทศบาลปีใหม่ 2561 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น