ท้องที่ ท้องถิ่นเชียงดาวเยี่ยมจุดบูรณาการสร้างขวัญกำลังใจ

เชียงดาวเข้มดูแลนักท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ ผกก.กำชับตรวจตราสิ่งของผิดกฏหมาย ทั้งท้องที่ท้องถิ่น ทหาร บูรณาการร่วม ถนนสายหลัก สายรอง ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ผลการปฏิบัติเป็นที่น่าใจ

พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ออกเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติในช่วง 7 วันอันตราย ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2561 ตามจุดตรวจต่างๆทั่วทั้งอำเภอเชียงดาว และจุดตรวจแก่งปันเต๊า ซึ่งเป็นจุดบูรณาการถาวร และเป็นจุดสกัดสำคัญที่มีเจ้าหน้าที่ตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ได้กำชับนโยบายในการดูแลนักท่องเที่ยว และผู้ใช้เส้นทางที่จะเดินทางมาเที่ยวในอำเภอเชียงดาว หรือผ่านไปยังแหล่งท่องเที่ยวอำเภออื่น รวมถึงเส้นทางตัด ทางผ่านไปยังจังหวัดเชียงราย และตามแนวตะเข็บชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน โดยบริการจุดพักรถ ห้องน้ำสะอาด เครื่องดื่ม และยังเน้นนโยบายในการป้องกันการลักลอบนำสิ่งของผิดกฏหมาย โดยเฉพาะยาเสพติดที่จะอาศัยช่วงเทศกาล ลักลอบขนผ่านด่านมา ซึ่งผลการดำเนินการเป็นที่น่าพอใจ มีนักท่องเที่ยวแวะใช้บริการจำนวนมาก

นอกจากนี้ในส่วนของฝ่ายปกครองนายชนะศึก หนูชัย ปลัดอาวุโสอำเภอเชียงดาว นายพิพัฒน์พงศ์ เดชา สมาชิกสภาจังหวัดเชียงใหม่เชียงดาว เขต1 นายสุวิทย์ แก้วกำเนิด นายกสมาคมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านอำเภอเชียงดาว ได้ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการทั้งของตำรวจ ทหารและของท้องถิ่น เพื่อสร้างขวัญกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น