พ่อเฒ่าหายลึกลับกลางดึก ไม่ทราบชะตากรรม ชาวบ้านออกตามหาทั่วหมู่บ้าน ยังไม่พบร่องรอย

พ่อเฒ่าหายลึกลับกลางดึก ไม่ทราบชะตากรรม ชาวบ้านออกตามหาทั่วหมู่บ้าน ยังไม่พบร่องรอย
เมื่อวันที่ 3 ม.ค.61 นางอุไรวรรณ โสภารัตน์ นายก อบต.แม่ยางฮ่อ อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ได้นำชาวบ้าน ผู้นำท้องถิ่น อปพร.หน่วยบริการประชาชน ต.แม่ยางฮ่อ ร่วมชาวบ้านนับ 100 คน ออกค้นหา นายหัน สาดฮ่อ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 ม.2 ต.แม่ยางฮ่อ ซึ่งหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.61 ที่ผ่านมา ตลอดทั้งวัน ไม่พบร่องรอยของ นายหัน สาดฮ่อ แต่อย่างใด
นางอุไรวรรณ โสภารัตน์ นายก อบต.แม่ยางฮ่อ กล่าวกับผู้สื่อข่าว นายหัน สาดฮ่อ ซึ่งเป็นราษฏรในหมู่บ้าน ถือว่าเป็นผู้ยากไร้ สติปัญญาไม่เต็มร้อย เป็นอัลไซเมอร์ ป่วยเป็นโรคถุงลมโป่งพอง อยู่กับลูกชาย ชื่อเล่นว่า เบิ้ม อายุประมาณ 30 กว่า ขณะที่นายหัน นอนกับลูกบนบ้าน เมื่อกลางดึกวันที่ 29 ธ.ค.60 ที่ผ่านมา บุตรชายซึ่งนอนอยู่ด้วยกัน เป็นต้องตกตกใจเมื่อพบว่า พ่อที่ตนเองนอนเฝ้าไข้เพื่อจะพ่นยาแก้ถุงลมโป่งพองหายไป มิหนำซ้ำยังคล้องกุญแจขังลูกชายไว้ในห้อง
ทางชาวบ้านได้ออกตามหาตั้งวันแรกที่หายไป จนวันนี้ผ่านล่วงเลยมาแล้วรวมเป็นเวลา 5 วัน ยังไม่พบร่องรอยนายหัน ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างดีอย่างไร ตลอดทั้งวันของวันนี้ ตนได้นำชาวบ้านออกปูพรมค้นหาตามป่าละเมาะใกล้เคียง หนองน้ำในหมู่บ้าน ให้นักประดาน้ำช่วยค้นหาก็ยังไม่พบ และได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ร้องกวาง หากใครพบเห็นสามารถแจ้งมาที่ตนเองได้ ที่หมายเลข 088-2536911

ร่วมแสดงความคิดเห็น