เข้าศักราชใหม่ มาอร่อยเหาะที่ “ดวงตะวัน เชียงใหม่”

ในห้วงบรรยากาศของการเริ่มต้นปีใหม่เช่นนี้ และตลอดเดือนมกราคม 2561 “โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่” มีเมนูอร่อยมานำเสนอมากมาย ได้แก่ “บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ” ที่ทางโรงแรมชวนมาอร่อยบนชั้น 24 ณ ห้องอาหารจีน “ซันฟลาวเวอร์” ที่มีเมนูใหม่ท้าให้มาลองกับ “ฟองเต้าหู้ห่อกุ้งนึ่งทรงเครื่อง” และ “เสี่ยวหลงเปาไส้เป็ด” และเมนูอีกมากมาย มากมายกว่า 30 รายการ เช่น ฮะเก๋ากุ้ง , ขนมจีบหูฉลาม , ปลาหมึกทรงเครื่อง , ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง , เป็ดย่างหรือเนื้อปลากะพงผัดน้ำแดง , ข้าวผัดหยางโจว หรือบะหมี่ผัดฮกเกี้ยน, สาคูแคนตาลูปเย็น หรือ บัวลอยงาดำน้ำขิงร้อน เป็นของหวานปิดท้ายทั้งหมดนี้ อิ่มไม่อั้น ทุกวัน มื้อเที่ยงเวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อค่ำ 18.00 – 22.30 น. ในราคาเพียงท่านละ 420 บาทสุทธิ / เด็กอายุ 6-11 ปี ราคา 210 บาทสุทธิ พิเศษ… ทุกวันพุธ… มา 4 จ่าย 3 !! และขอแนะนำอาหารพิเศษประจำเดือน “ขาหมูหมั่นโถว สไตล์ฮ่องกง” ที่เชฟพิถีพิถันเลือกวัตถุดิบ เกรดดี คุณภาพดี ต้ม และทอดกรอบนอก นุ่มใน พร้อมน้ำจิ้ม 2 รสชาติให้เลือกลิ้มลอง ราคาเพียงที่ละ 260 บาทสุทธิ
มาต่อกันกับความหอมหวานของ “เบเกอร์รี่สตรอเบอร์รี่” ณ ห้องอาหารมาร์โคโปโล เลาจน์ และล็อบบี้ เลาจน์ อีกมุมในโรงแรม สำหรับคุยธุรกิจในช่วงสาย หรือแวะมาผ่อนคลายในช่วงบ่าย ด้วยกาแฟสด รสชาติเข้มข้นหรือจิบชาคุณภาพดีที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมเบเกอร์รี่สดใหม่ และในฤดูหนาวเช่นนี้ มีผลไม้ตามฤดูกาลที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งผลไม้หน้าหนาว คือ “สตรอเบอร์รี่” ที่นำมาปรุงเป็น สตรอเบอร์รี่อบครีมชีส, สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก , สตรอเบอร์รี่ทาร์ต, สตรอเบอร์รี่มูสเค้ก และอีกมาก

ทั้งหมดนี้แวะไปสัมผัสความอร่อยกันได้ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจับจองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทรศัพท์ 053-905000

ร่วมแสดงความคิดเห็น