ตำรวจสารภี ปิดล้อมกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ รวบผู้ต้องหาได้ 3 ราย

ตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ปิดล้อมตรวจค้นกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ จับผู้ต้องหาได้ 3 ราย ได้ของกลางมีทั้งยาบ้า อาวุธปืน และผู้เสพ
เมื่อวันที่ 5 ม.ค.61 เวลา 06.00 น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ไพรัช คุ้มล้วนล้อม ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่สั่งการให้ พ.ต.ต.ชวสิทธิ์ กัลยาณมิตร สว.สส., ร.ต.อ.จตุรภัทร คำก้อน, ร.ต.อ.เสฏฐวัฒน์ พิเคราะห์ รอง สว.สส., พร้อมชุดสืบสวน ออกดำเนินการปิดล้อมตรวจค้นกวาดล้างยาเสพติดเป้าหมายในพื้นที่

จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย 3 คน คนที่ 1 เป็นชาย อายุ 29 ปี ภูมิลำเนา ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี คนที่ 2 เป็นหญิง อายุ 29 ปี ภูมิลำเนา ต.สารภี อ.สารภี พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 40 เม็ดอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ ใช้กับลูกกระสุนปืนขนาด .22 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 34 นัด
 โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “เสพและร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และผู้ต้องหาที่ 1 มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” คนที่ 3 ผู้ต้องหาเป็นชาย อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา ต.สารภี อ.สารภี โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”นำตัวส่ง พงส.สภ.สารภี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น