แม่ใจสลาย! หนุ่มวัย18 ซิ่ง จ.ย.ย.แฉลบล้มเอง นึกว่าไม่เป็นอะไรมาก กลับมานอนบ้านเช้ามากลายเป็นศพ

หนุ่มประมาท ซิ่ง จ.ย.ย.แฉลบล้มเอง นึกว่าไม่เป็นอะไรมาก กลับมานอนบ้านเช้ามากลายเป็นศพ
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ 5 ม.ค.61 พ.ต.ท.ปวิช วังเวียง พงส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บ้านเลขที่ 30/7 ม.8 ต.ป่าแดด อ.เมือง เชียงใหม่ จึงพร้อมกับแพทย์ รพ.มหา ราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจ อปพร.รุดไปสอบสวน พบศพ นายชานน ศรีแก้วใส อายุ 18 ปี นอนตายอยู่บนที่นอนในบ้าน โดยมี น.ส.สมพิศ กุลคง อายุ 48 ปี นั่งร่ำให้เฝ้าศพลูกชายอยู่
จากการสอบสวน น.ส.สมพิศ ทราบว่าตนเองอาศัยอยู่กับลูกชาย 2 คน เมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกชายได้ขี่รถ จ.ย.ย. ฮอนด้าโซโม่เอ็กซ์สีดำ ทะเบียน 1กท 6217 เชียงใหม่ ไปเที่ยวกับเพื่อน และขากลับตอนเที่ยงคืนเศษ ลูกชายก็กลับมานอนบ้านโดยบอกว่า ก่อนหน้านั้นได้ขี่รถ จ.ย.ย.แฉลบล้มเองหน้า 89 พลาซ่า ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ นึกว่าไม่เป็นอะไรมาก จึงขี่รถกลับบ้าน
จนเช้าวันนี้ได้เสียชีวิตลง ต่อมาทาง พงส.ได้ไปตรวจสอบที่รถ ก็พบร่องรอยของรถ ล้มมีรอยถลอกหลายแห่ง จึงสันนิษฐานว่า นายชานน อาจจะเสียชีวิตจากการที่ศีรษะอาจได้รับความกระทบกระเทือนจากอุบัติรถล้ม จึงได้ส่งศพไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น