กล้องบันทึกภาพติดรถยนต์ระบบ”ทรีอินวัน”ต้อง PROOF

ภาพคมชัดทั้งหน้าและหลังที่ พีพีเอส.เชียงใหม่ประดับยนต์เพื่อเพิ่มความปลอดภัย!
ปัจจุบันกล้องบันทึกภาพติดรถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับรถยนต์ไปเสียแล้ว เพราะเมื่อติดแล้วมันเพิ่มความปลอดภัย เพราะกล้องจะบันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆที่เราขับรถไปเรียกได้ว่าตลอดการเดินทางเลย และมันจะเป็นหลักฐานในการพิสูจน์เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น กล้องจะบันทึกเหตุการณ์ต่างๆไว้แม้ขณะที่เราจอดรถไว้ ( ต้องมีอุปกรณ์จ่ายไฟเพิ่มขณะที่ดับเครื่องยนต์ ) และช่วยแบ่งปันข้อมูลของเหตุการณ์ต่างๆที่กล้องของรถคันอื่นไม่สามารถบันทึกไว้ได้ทัน และยังช่วยเก็บภาพประทับใจในการเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ

จุดเด่นของ กล้อง PROOF PF 720 เป็นกล้อง ทรีอินวัน ติดครั้งเดียวสามารถบันทึกได้ 1 ด้านหน้า 2 ด้านหลัง 3 กลายเป็นกล้องถอยหลังเมื่อเราใส่เกียร์ถอย สามารถให้เราถอยหลังได้แบบสะดวกและปลอดภัย , บันทึกภาพระบบ Full HD 1080P ( Max ) Back Camera 720P, รองรับ Micro SD Card สูงสุด 64 GB Class 10, กล้องหน้ามุมกว้าง 168 องศา ,สามารถใช้บันทึกได้ทั้งด้านหน้ารถและด้านหลังรถ, มีการจัดเก็บไฟล์แยกกันระหว่างกล้องหน้าและกล้องหลัง, กล้องจะทำการเปิดและปิดเองขณะที่ติดหรือดับเครื่องยนต์ LCD Screen ขนาด 4.0 นิ้ว
กล้องบันทึกภาพติดรถยนต์จึงเป็นของจำเป็นสำหรับนักเดินทางที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการขับรถไปเสียแล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถส่งของ รถโรงแรมหรือรถรับส่งนักเรียน และรถที่ใช้ในชีวิตประจำวันของเรา เพราะปัจจุบันมักมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน และกล้องบันทึกหน้ารถยนต์สามารถใช้เป็นหลักฐานมัดตัวผู้กระทำผิดได้มาหลายคดีแล้ว
อย่ารอช้า วันนี้ รีบนำรถยนต์ของท่านแวะไปหาเราที่ พีพีเอส เชียงใหม่ประดับยนต์ เพราะเราเป็นตัวแทนจำหน่ายพร้อมติดตั้งกล้องบันทึกภาพ PROOFในจังหวัดเชียงใหม่ เรามีอยู่ 2 สาขา ไปที่ไหนก็ได้ สาขา 1 ถนนเชียงใหม่-ฮอด ( ตรงข้าม ศูนย์รถยนต์ฮอนด้า ) ยูเทิร์นเข้าตัวเมือง โทร.053-805040-2 และที่สาขา 2 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ( ตรงข้ามโรงแรมธารินเชียงใหม่ ) หรือก่อนถึงแยกโรงแรมยูนิมมาน ( รินคำเดิม ) โทร.053-217677-78 ใกล้ที่ไหนก็แวะเข้าไปติดตั้งได้เลยครับ ช่วงนี้ราคาพิเศษ แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น