สาวงาม ป.โท มช.คว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ปี 61

นางสาว วธูสิริ ใจกลาง สาวงามจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คว้าวตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ประจำปี 2561 ในงานท่องเที่ยวฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2561

เมื่อคืนวันที่ 6 มกราคม 2561 ที่เวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2561 ในงานท่องเที่ยวฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2561 ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น การ ประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2561″ประกายแห่งล้านนา ความงามคู่แผ่นดิน ” ปีที่ 85 เพื่อคัดเลือกสาวงามที่ทำหน้าที่เป็นทูตทางวัฒนธรรม และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่
ในการร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่อสังคม มีสาวงามเป็นจำนวนมากเข้าร่วมประกวดโดยคัดให้เหลือ 20 สาวงามในคืนสุดท้ายเดินโชว์โฉมในชุดราตรี และคัดเหลือ 10 คนสุดท้านในชุดราตรี และชุดว่ายน้ำ และเหลือ 5 คนสุดท้ายเพื่อตอบคำถามจากคณะกรรมการ
ในปีนี้มีผู้ชมให้กำลังแก่สาวงามเป็นจำนวนมาก และได้มีการตัดสินผลการประกวดนางสามเชียงใหม่ประจำปี 2561 ผู้ชนะเลิศคว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2561 ได้แก่หมายเลข 23 นางสาววธูสิริ ใจกลาง อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษาปริญญาโท ม.เชียงใหม่ คณะมนุษยศาสตร์ ภูมิลำเนา จ.ลำพูน ได้รับรางวัล สายสะพาย ถ้วยรางวัล และเงินสด 100,000 บาทรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่หมายเลข 20 นางสาววรรณภรณ์ วุฒิวัฒนากุล อายุ 24 ปี จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะมนุษยศาสตร์ จ.เชียงใหม่ ภูมิลำเนาจังหวัดเชียงใหม่ รับรางวัล สายสะพาย ถ้วยรางวัล และเงินสด
รองชนะเลิศอันดับ 2 ประกอบด้วย หมายเลข 32 นางสาวลิขิตภัคษรณ์ วจิตรสุวรรณ อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรม ภูมิลำเนาจังหวัดลำปาง
หมายเลข 11 นางสาวกันยารัตน์ วัจรินทร์ อายุ 25 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะมนุษยศาสตร์ ภูมิลำเนาจังหวัดแพร่ และหมายเลข 19 นางสาวดารารัตน์ ศรีเบญจรัตน์ อายุ 22 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ คณะมนุษยศาสตร์ ภูมิลำเนาจังหวัดลำพูนหมายเลข 19ได้ตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชน ได้รับรางวัล สายสะพาย ถ้วยรางวัล และเงินสด

ร่วมแสดงความคิดเห็น