มีเงื่อนงำ! พบศพผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 สารภี เสียชีวิตบนเสาสัญญาณโทรศัพท์

สุดสลด พบศพผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 สารภี เสียชีวิตบนเสาสัญญาณโทรศัพท์ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุ คาดเจ้าตัวฆ่าตัวตาย พร้อมเรียกสอบพยานเกี่ยวข้อง
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 7 มกราคม 2561 ด้วยทาง ร.ต.อ.หญิง สิริกาญจน์ ศิริคำน้อย พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ พบคนเสียชีวิต อยู่บนเสาสัญญาณโทรศัพท์อย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยเหตุเกิดที่บริเวณ เลขที่ 26/3 หมู่ที่ 8 ตำบลสารภี อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่อง จึงรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับเดินทางไปตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจของสถานี และประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมด เดินทางไปถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ พบกลุ่มประชาชนชาวบ้านจำนวนมาก ยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อความตกใจ ขณะเดียวกันบริเวณด้านบนเสาสัญญาณโทรศัพท์ พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ด้านบน สภาพศพร่างนอนหงายพาดอยู่กับราวเหล็กและสายสัญญาณ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ช่วยกันขึ้นไปนำศพ ของผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ
ในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมเพชร กองเกิด อายุ 50 ปี และทราบอีกว่า ผู้เสียชีวิต เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 ตำบลสารภี อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ และจากการตรวจสอบ ตามร่างกายของผู้เสียชีวิต พบมีบาดแผลบริเวณศีรษะและตามตัวมีร่องรอยการกระแทกกับของแข็งหลายจุด โดยภายหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการ บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพของผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกันจากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิต ของชายคนดังกล่าว ทราบเพียงแต่ได้มีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวมาพบศพของผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเพียงเท่านั้น และยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้เสียชีวิตได้ฆ่าตัวตายหรือไม่

ซึ่งเบื้องต้นภายหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพของผู้เสียชีวิตส่งไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อดำเนินการให้ทางแพทย์นิติเวชทำการผ่าชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้แจ้งให้ทางญาติของผู้เสียชีวิต มารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ส่วนในเรื่องของคดีนั้น หลังการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเสร็จสิ้นจะได้เรียกให้ทางญาติของผู้เสียชีวิตมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น