ลั่นลูกซอง ดับสองผัวเมีย ตายสยองคาไร่มัน พุ่งปมขัดแย้งที่ทำกิน

ผู้สื่อข่าวรายงานมา เมื่อวันที่ 8 ม.ค.61 ว่าเกิดเหตุยิงกันตาย เมื่อบ่ายวันที่ 7 ม.ค.61 ที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.ท.ชัชวาลย์ ปินตากุล รอง ผกก.สส.สภ.นาพูล อ.วังชิ้น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พงส. ประจำวัน ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกยิงตาย 2 ศพที่บริเวณไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนสานวังชิ้น-เด่นชัย 3 กม.

หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.ท.สวโรจน์ อินธนะวงษ์ชัย สวญ.สภ.นาพูน ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยไทรย้อย แพทย์เวร ร.พ.วังชิ้น ตำรวจวิทยาการ ภ.จว.แพร่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาพูน จำนวนหลายนาย เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถแทรกเตอร์ หมายเลขทะเบียน ตค 2222 แพร่ จอดอยู่ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนรถบริเวณพวงมาลัยที่นั่งคนขับเป็นชายทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายขันทอง ลำไย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 237/2 หมู่ 9 ต.สูงเม่น ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง บริเวณอกซ้ายและแขนขวา ห่างออกไปอีกประมาณ 1 กม. พบศพนางเดือน ลำไย อายุ 48 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าเต็มแผ่นหลังเสียชีวิต

จากการให้การของญาติๆ ต่างก็ให้การว่าทั้งสองสามีภรรยาออกจากบ้านมาที่ไร่ ประมาณ 2 วันที่แล้ว มานอนที่ไร่แห่งนี้ ในวันที่ 6 ม.ค.61 ลูกชายยังสามารถติดต่อกับทั้งคู่ได้ และทราบว่าทั้งคู่จะกลับบ้านในวันดังกล่าว แต่พอช่วงค่ำก็ไม่สามารถติดต่อได้ พอเหตุผิดสังเกต ญาติจึงมาตามหา พบว่าสามีและภรรยาถูกยิงตายไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุสองสามีถูกยิงทิ้งนั้น น่าจะเกิดจากการขัดแข้งในเรื่องที่ทำกิน ตำรวจ สภ.นาพูนได้จัดตำรวจสืบสวนตามคดีแล้วอย่างใกล้ชิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น