ตำรวจช้างเผือก จับพ่อลูกอ่อน 2 ขวบ เมียท้อง 5 เดือน ลักลอบขายยาบ้า

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.61 จนท.ตำรวจ สืบสวน สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก. , พ.ต.ท.ชนินทร์ เคหะ รอง ผกก.สส. ชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ต.ณัฐพล เอกฉันท์ สว. สส. ,ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ เครือทอง รอง สวป., ร.ต.ท.จักรพันธ์ ดวงพิชัย ,ร.ต.ต.วิรัตน์ อินทมูล พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันจับกุม นายภาณุพันธ์ หรือบอม คิ้วดวงตา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.7 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) สีแดง บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 10 เม็ด ,ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) สีแดง บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสมีแถบปิดเปิด จำนวน 33 เม็ด ได้จากการผู้ต้องหานำพาตรวจค้นได้ในห้องพัก,สำเนาภาพถ่ายธนบัตรไทยฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 1 ฉบับ และฉบับละ 100 บาท,จำนวน 5 ฉบับ รวม จำนวน 1,500 บาท โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโฟน 5 สีดำ พร้อมหมายเลขซิมการ์ด จำนวน 1 เครื่อง ,รถ จ.ย.ย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกุ๊ปปี้ไอ สีแดงดำ หมาย เลขทะเบียน 1กพ-6475 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน
นำตัวส่ง พงส.สภ.ช้างเผือก ดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่า เสพและมีเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่ง จนท.ตำรวจจับกุมได้ที่ถนนหน้าหอพักไม่มีชื่อ ซอยศิริธร ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องที่บ้านเลขที่ 149/2 หมู่ 5 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

ท้งนี้ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่า นายภาณุพันธ์ หรือบอม คิ้วดวงตา ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมมีพฤติ กรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า) ให้กับวัยรุ่นทั่วเมืองเชียงใหม่ จึงได้วางแผนล่อซื้อ จนกระทั้งจับกุมตัวผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 43 เม็ด รวมของกลางอื่นๆ จำนวน 6 รายการ ผู้ต้องหาสารภาพว่ามีครอบครัว เมียกำลังตั้งท้องได้ 5 เดือน ประกอบกับมีลูกน้อยอายุ 2 ขวบ ซึ่งตนทำงานรับจ้างในห้างดังในเมืองเชียงใหม่ ไม่พอเลี้ยงลูกเมีย จึงหันมาขายยาบ้าเสริมกระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น