งามแต๊งามว่า! การประกวด นางฟ้าจำแลง ของดีเมืองแพร่

รายงานผล การประกวดนางฟ้าจำแลง เมื่อคืนวันที่ 9 ม.ค.61 ที่ผ่านมา
ในงานมหกรรมของดีเมืองแพร่ และงานฤดูหนาว จ.แพร่ ซึ่งเป็นคืนที่ 3 ของงานทางด้านเวทีประกวด มีการจัดประกวดนางฟ้าจำแลง(สาวประเภทสอง) ขึ้น โดยได้รับความสนใจจากสาวประเภทสองใน จ.แพร่ ส่งเข้าประ กวดจำนวน 20 คน แต่ละคนสวยๆ มาก ความสามารถทุกคน มีการให้สาวประเภทสองแสดงความสามารถก่อนให้คณะกรรมทำการตัดสิน จนถึงเวลา 00.10 น.วันที่ 10 ม.ค.61 การประกวดเสร็จสิ้นลง โดยผู้ได้รับตำแหน่งนางฟ้าจำแลงและรอง ในเวทีงานฤดูหนาว จ.แพร่ ประจำปี 61 ดังนี้
ชนะเลิศ ได้รับสายสะพาย พร้อมด้วยเงินสด 5,000 บาท ได้แก่ น.ส.(นาย)ภัทราพร สุนันต๊ะ วีเคจีกรุ๊ป ร้านไม้ เอกชุดไทยส่งเข้าประกวด โดยมีนายสัจจพล จันทราช ผอ.อสมท.แพร่ เป็นผู้มอบรางวัล รองชนะเลิศ อันดับ 1 หมายเลข 8 ได้รับสายสะพาย พร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท ได้แก่ น.ส.(นาย)นรีภัสร์ ไกรสรปริยฉัตร
รองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้รับสายสะพาย เงินรางวัล 2,000 บาท ได้แก่ หมายเลข 13 น.ส.(นาย)ธิรตรี สำราญรื่น รองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้รับเงินรางวัล 1,500 บาท ได้แก่หมายเลข 7 น.ส.(นาย)นภัสสร วงษ์เจริญ ร้านฮันนีมูนเวดดิ้งเฮ้าส์ ส่งเข้าประกวด รองชนะเลิศ อันดับ 4 ได้เงินรางวัล 1,500 บาท ได้แก่หมายเลข 4 น.ส.(นาย)จิรัชยา โพธิวานนท์ และตำแหน่งนางฟ้าจำแลงความสามารถพิเศษยอดเยี่ยม ได้รับรางวัลเงินสด 1,000 บาท ได้แก่ น.ส.(นาย)กมลรัตน์ กาศคำสุข (น้องนาโน) นางฟ้าจำแลงและรองนางฟ้าจำแลง รวมทั้งผู้เข้าร่วมประกวดทุกคนต่างก็มีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมทำให้ผู้ที่เที่ยวงาน และเข้าชมการประกวดได้มีความสนุกสนาน ตลอดเวลาการประ กวด

ร่วมแสดงความคิดเห็น