วันเด็กปีนี้ฟรี! ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

 

คำขวัญวันเด็กประจำปี 2561 “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี” สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อมอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติให้กับเด็กๆ ภายในงานมีการแจกของขวัญแก่เด็กๆ ที่เข้ามาเที่ยวในสวนสัตว์เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13-14 ม.ค.61
เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับเด็กๆ ได้แสดงออกถึงความสามารถ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พร้อมรับสาระความรู้ทั้งทางด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสัตว์ป่านานาชนิด ภายในงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งเกมส์ที่ให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ พิเศษสำหรับปีนี้ ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ยังมอบทุนเพื่อการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 10 ทุน จากโรงเรียนที่อยู่โดยรอบสวนสัตว์เชียงใหม่ มีจุดบริการตัดผมฟรี

ตลอดการจัดงานทุกท่านจะได้สัมผัสกับเหล่าบรรดาสัตว์ป่าที่น่ารัก ในกิจกรรม “มินิซู สวนสัตว์สัมผัสได้” ณ ลานดอกไม้ สวนนายยังก์ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด พบกับหมีแพนด้า
ท้าลมหนาว ณ สวนหลังบ้าน อีกทั้งยังมีการแสดงโชว์ความสามารถของสัตว์แสนรู้ และแมวน้ำแสนน่ารัก รอให้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมทั้งเหล่าบรรดามาสคอตแดนซ์สุดน่ารักกว่า 20 ตัวที่รอต้อนรับเพื่อเป็นสีสันภายในงานวันเด็กปีนี้อีกด้วย
อย่าลืม! มาร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ พร้อมรับของรางวัลมากมายในงานวันเด็กแห่งชาติ ที่สวนสัตว์เชียงใหม่
งานนี้ห้ามพลาด  เที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติปีนี้

“ สุดสนุกสุดหรรษาและมีความสุข ” ต้องที่นี่ที่เดียว !! สวนสัตว์เชียงใหม่มอบสิทธิพิเศษให้กับเด็กๆ ที่มีส่วนสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าชมฟรี !!!!พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม ฟรี! จากท่านเจ้าอาวาสวัดป่าจำกู่ ตลอดงาน เฉพาะวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 วันเดียวเท่านั้น !

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น