ขอเรียนเชิญศิษย์เก่ามงฟอร์ตทุกท่านร่วมงาน “ปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮา ครั้งที่ 27”

ขอเรียนเชิญศิษย์เก่ามงฟอร์ตทุกท่านร่วมงาน “ปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮา ครั้งที่ 27”
สมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย ได้ดำเนินการจัดงานปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮาอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 27 ภายใต้ชื่องาน ปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮา โดยมีศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย รุ่นที่ 30 / ฎาราไฎร เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดงาน ซึ่งมีกำหนดจัดงานขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 -23.00 น. ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกมัธยม

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ศิษย์เก่า มงฟอร์ตวิทยาลัยได้มีโอกาสกลับมากราบ เคารพ และแสดงความกตัญญูต่อ ครูบาอาจารย์ ที่ได้สั่งสอนวิชาความรู้เมื่อครั้งยังเยาว์ อีกทั้ง เพื่อให้รุ่นพี่ รุ่นน้อง ได้มาพบปะพูดคุยเพื่อระลึกถึง ความทรงจำสมัยที่ยังศึกษาอยู่ ซึ่งจะเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น อีกทั้งขยายเครือข่ายการติดต่อ ในการดำเนินกิจการต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยภายในงานท่านจะได้พบกับ การแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษ จากวงเดอะ พาเลท วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นยุค 70-80 และร้านอาหารต่างๆมากมายกว่า 70 ร้าน รวมไปถึงโซนเด็กเล่น และกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย

ทางคณะผู้จัดงานจึงขอเรียนเชิญศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัยทุกท่าน ทุกรุ่น ร่วมย้อนวัยไปด้วยกัน ในงาน ปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮา ครั้งที่ 27 ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 -23.00 น. ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกมัธยม

ร่วมแสดงความคิดเห็น