22 สถานที่น่าไปเที่ยวงานวันเด็กในเชียงใหม่พรุ่งนี้ 13 ม.ค. 2561

1.กองบิน 41 

กองบิน 41 จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ให้น้องๆหนูๆได้สัมผัสกันกับเรื่องราวทางทหารอากาศ ที่จัดให้ตั้งแต่เวลา 08.15 – 15.00 น. ณ กองบิน 41 โดยมีกิจกรรมให้สัมผัสกันทั้งในช่วงเช้าและช่วงบ่าย อาทิ การแสดงเครื่องบิน L-39 การแสดงความสามารถของสุนัขทหาร การแสดงดนตรี พัน.อย.บน.41 Fancy Drill การแสดงการปฏิบัติของนักบิน (L-39) การแสดงการโจมตีทางอากาศของ L -39 การแสดงการบินค้นหาและช่วยชีวิตในพื้นที่การรบ การแสดงสมรรถนะของ ฮ.6 (UH – 1H) การแสดงบนเวทีกลาง การแสดงสมรรถนะของ A-JET F-16

2. มหาวิทยาลัยแม่โจ้

กาดแม่โจ้ 2477 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัยจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค เตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 เพื่อเป็นเวทีสร้างสรรค์และสร้างกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เด็กๆได้มีส่วนร่วม กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก พัฒนาศักยภาพของตนเอง ซึ่งคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2561 จากนายกรัฐมนตรี คือ “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี” โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อมาร่วมกันสร้างความสุขให้กับเด็กๆ กันอย่างเต็มที่ แบบฟรี ตลอดงาน

3.มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

ขอเชิญร่วมชมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 โดย องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 พบกับกิจกรรม การแสดงและของรางวัลมากมาย ณ ลานกิจกรรม 90 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

4.ศูนย์ธรรมชาติวิทยาดอยสุเทพเฉลิมพระเกียรติฯ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชิญชวนเด็ก ๆ เข้าร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์แสนสนุก พร้อมรับของขวัญ ของรางวัลมากมาย และเข้าชมนิทรรศการฟรี !

5.ศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนาสี่แยกกลางเวียงเชียงใหม่

ศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มช. ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 เสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 8.00 – 13.00 น. โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย
– การเปิดนิทรรศการและการมอบรางวัลจากการประกวดวาดภาพระบายสี หัวข้อ “น้องฟานกับเมืองเชียงใหม่ที่เรารัก”
– กิจกรรมเสริมทักษะการเรียนรู้ ชวนน้อง…ลองเป็นสถาปนิก ถ่ายภาพสถาปนิกน้อยและเรียนรู้สถาปัตยกรรมล้านนา โดยสโมสรนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
– กำบะเก่า เล่าสู่กันฟัง : ปริศนาสถาปัตยกรรมล้านนา สืบสานคุณค่าทางวัฒนธรรม
– เขียวชมเมือง และกิจกรรมสนุกๆ By เขียวสวยหอม
– ศิลปะเพื่อเด็กๆ โดย Khum Kafe และชาร์โคลล์
– เรื่องเล่าเงินตรา เกมส์มหาสนุกจากพิพิธภัณฑ์เงินตราศาลาธนารักษ์

6.เทศบาลนครเชียงใหม่

ขอเชิญน้องๆและผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ณสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่7.มีโชคพลาซ่า

ขอเชิญทุกท่านร่วมงานวันเด็กประจำปี 2561 ณ ลานหอนาฬิกามีโชคพลาซ่า วันที่ 13 มกราคมนี้ ตั้งเเต่เวลา 9:00-13:00 นาฬิกาโดยวันเด็กปีนี้ทางมีโชคพลาซ่ามาในรูปเเบบตีม “Balloon Paradise” พบกับลูกโป่งสวรรค์ การเเสดง ซุ้มเกมส์ ของรางวัล เเละ อาหารเเจกฟรี!! ตลอดงาน

8.โรงพยาบาลกรุงเทพ
รายละเอียดกิจกรรม
08.00 – 08.30น.ลงทะเบียนรับของที่ระลึกวันเด็ก
08.30 – 08.45 น. ประธานกล่าวเปิดงาน
09.00 – 10.30 น. กิจกรรมการแสดงบนเวที เต้นประกอบเพลงล้างมือบ่อย ๆ ระดับอนุบาล ประถมต้น ประถมปลาย

เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมสันทนาการตามฐานต่าง ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ รักษ์สิ่งแวดล้อม
– กิจกรรมปลูกต้นไม้
– กิจกรรมการคัดแยกขยะ
พร้อมทั้งกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ หนูอยากเป็นหมอ พยาบาล โดยร่วมพับกระดาษแต่งตัวพร้อมถ่ายภาพ เมื่อหนูเป็นหมอ พยาบาล
พิเศษ!! สำหรับคุณหนูๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้พบกับเหล่าตัวละครในตำนานมากมาย มาร่วมแจกของที่ระลึกภายในงาน
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ 2 วิธี
1. โดยการส่งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ มาทาง Inbox
2.โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนโดยตรงได้ที่ 052-089-746


9.โรงหนัง เมเจอร์ ซินิเพลกซ์ ทุกสาขา10.กาดฝรั่ง วิลเลจ

10.กาดฝรั่ง วิลเลจ
กาดฝรั่ง วิลเลจ ขอเชิญชวนน้องๆหนูๆ เข้าร่วมกิจกรรม “Happy Children’s Day 2018 @ Kad Farang Village” งานวันเด็ก ประจำปี 2561 มาสนุกสุขสันต์ที่กาดฝรั่ง วิลเลจ
ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 09.00 – 15.00 น. ณ ลานน้ำพุช้าง โครงการกาดฝรั่ง วิลเลจ จ.เชียงใหม่
กิจกรรมภายในงาน
– แจกฟรี ของขวัญวันเด็ก
– เพลิดเพลินกับโชว์การแสดงสุดพิเศษ
– เด็กๆ ตรวจสุขภาพฟันฟรี
– เกมส์และฐานกิจกรรม แสนสนุก
– มุมถ่ายภาพสุดน่ารัก
พร้อมบูธจำหน่ายอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ของเล่นสำหรับเด็กมากมาย

11.ONE NIMMAN FUN PARK

ส่งเสริมเด็กไทยคิดอย่างสร้างสรรค์
โครงการ ONE NIMMAN ยกพื้นที่ให้เด็กๆ ตะลุยแดนศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยจินตนาการไม่รู้เบื่อ ลุ้นรับของรางวัล Lucky Draw มากมาย พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทั้งทางร่างกายและจิตใจในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ณ ลานกิจกรรม ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น.

“กิจกรรม ONE NIMMAN FUN PARK ส่งเสริมเด็กไทยคิดอย่างสร้างสรรค์ ที่ทาง ONE NIMMAN ตั้งใจจัดขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักคือ การสร้างสรรค์สนามเด็กเล่นที่ปลอดภัย เพื่อสร้างพื้นที่ให้แก่เด็กๆ ได้ปลดปล่อยจินตนาการ สร้างสรรค์พลังบวกร่วมกัน เพื่อพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจ คุณพ่อคุณแม่สามารถพาคุณลูกตั้งแต่วัยเด็กเล็กถึง 15 ปีมาร่วมกิจกรรมได้”

ภายในงานพบกิจกรรม FREE WORKSHOP สุดพิเศษที่ทางโครงการ ONE NIMMAN จับมือกับร้านค้า อาทิ ร้าน Melt Me เอาใจเด็กๆ ผู้หลงใหลช็อกโกแลต กับ WORKSHOP ทำช็อกโกแลตสุดแสนอร่อยในรูปแบบที่เด็กชื่นชอบ สายขนมไทยก็พลาดไม่ได้กับ ร้านทองม้วนสุธีรา ที่มาในคอนเซ็ปต์ม้วนความใส่ใจไว้ทุกคำ งานนี้เด็กๆ จะได้เพลินเพลินไปกับวิธีทำขนมไทยทองม้วนที่สุดแสนอร่อยแบบต้นตำรับจริงๆ เมื่อเด็กๆ เข้ามาในโครงการ ONE NIMMAN ตามคอนเซ็ปต์เชียงใหม่เมืองสร้างสรรค์ แน่นอนว่าเราจัดเตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมล้านนาเอาไว้ให้ด้วยกับ ร้านทอบุญ ที่จะมาสอนน้องฝึกใช้สมาธิไปพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการจัดตุงไส้หมูสีสันสดใส ปิดท้ายด้วยการระบายสีกระเป๋าผ้าสุดชิค เพื่อให้เด็กๆ ได้มีกระเป๋าใบเดียวในโลกที่ทำจากฝีมือของตัวเอง

12.“KIDS CAMP @Promenada” 

วันเด็กปีนี้ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ชวนคุณพ่อ คุณแม่ จูงมือน้องๆ หนูๆ มาร่วมสนุกในงานวันเด็ก 2561 เพลิดเพลินกับการเที่ยวเล่นเก็บแต้มตามในฐานต่างๆ ในกิจกรรม “KIDS CAMP @Promenada” ที่จะพาน้องๆ หนูๆ สนุกไปกับแคมป์ปิ้งภายในศูนย์การค้าฯ อาทิ ChiChang: Hi-Tech VR Station, Rimping: Go & Grab Station, Toys R Us: Pool of Joy, SportWorld: Golf Camp, Sweet Garden: Bingo Station และโรงเรียนสอนทำอาหารอาจารย์ ยิ่งศักดิ์: Animal Cup Cake พร้อมรับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
แล้วมาร่วมสนุกในกิจกรรม “KIDS CAMP @Promenada” วันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 2561 ลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 อาคาร B ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่

13.เอไอเอส

วันเด็กปีนี้ “เอไอเอส” ชวนน้องๆหนูๆ มาร่วมเปิดโลกดิจิตอลในงาน เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก ตอน “Digital Kids” รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี ที่จะเชื่อมโยงและสื่อสารกันได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ที่มาพร้อมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ อาทิ “โซน VR Tech” ประสบการณ์ใต้ทะเลสนุกสมจริงไร้ขีดจำกัด, “โซน Mini Battle Balancing Robot” สนุกกับหุ่นยนต์บังคับเพื่อสร้างความสมดุลในสนามแข่งสุดมันส์ , “โซน Smart Home Smart Live” บ้านอัจฉริยะครบทุกความบันเทิงเพียงปลายนิ้วสัมผัสสั่งการด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น และสัมผัสครบทุกความบันเทิงชั้นนำระดับโลก เพื่อทุกคนในครอบครัวกับ AIS Play Box ที่ยกภาพยนตร์จาก HBO/ Netflix สารคดี เกม คาราโอเกะ ให้เด็กๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลินแบบจุใจ , “โซน Digi-Touch” ลับสมองประลองปัญญา Play and Learning with Digital Touchscreen เล่นเกมส์แข่งขันผ่านจอทัชสกรีน อาทิ เกมส์คำศัพท์, Sudoku, Crossword

และสุดพิเศษ…ลูกค้า AIS ที่พาบุตรหลานมาใช้บริการที่ AIS Shop ทั่วภาคเหนือในวันเด็ก รับของขวัญสุดพิเศษได้เลยทันที และสำหรับน้องๆ หนูๆ ที่ลงทะเบียนออนไลน์เข้างานล่วงหน้าผ่าน QR Code รับ “ตุ๊กตาน้องอุ่นใจ” ที่จุดรับของรางวัลบริเวณหน้างานได้เลยทันที และมาสนุกพร้อมสัมผัสโลกแห่งดิจิตอล ในวันเด็กแห่งชาติ วันที่ 13 มกราคม 2561 ได้ที่งาน เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก ตอน “Digital Kids” ตั้งแต่เวลา 10.30 – 18.00 น. ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

14.กาดสวนแก้ว 

งานวันเด็กกาดสวนแก้ว ปี 61 จะนำเรื่องของพืชผักผลไม้ ผลผลิตของโครงการหลวงทั้ง 12 แห่งในจังหวัดเชียงใหม่ มาสร้างสรรค์เป็นโลกแห่งจินตนาการ ให้เด็กๆลัดเลาะกับตามขุนเขา บุกตะลุยเข้าโรงเรือนพืชผัก พิชิตภารกิจสุดหรรษา 12 ด่าน ใต้สะพานลอยฟ้า ฝ่าทะเลหมอก งานนี้ฟรี!! ตลอดทั้งงาน

15.Central/Zen Baby & kids happy day 

Central/Zen Baby & kids happy day ชวนพ่อแม่ผู้ปกครอง พาลูกๆหลานๆ มา “ฉลองวันเด็ก” สนุกเฮฮาทั้งครอบครัวในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 นี้ โดยห้างฯเซ็นทรัลขอเชิญชวนร่วมสนุกในวันเด็กสุดหรรษา พร้อมอัดแน่นกิจกรรมสนุก! ฉลองวันเด็กแห่งชาติ พบการแสดงประดิษฐ์พร้อมแจกลูกโป่งจากพี่โบโซ่ อร่อยกับสายไหมหลากสี และการแสดงสุดน่ารักของน้องๆจาก Central Kid’s Club พร้อมกับทำกิจกรรม workshop ประดิษฐ์สายรัดข้อมือน่ารักๆ จากเม็ดบีทพีสล่า และร่วมเล่นเกมส์ลุ้นจับ Lucky Egg รับของขวัญและของรางวัลมากมาย
งานนี้พลาดไม่ได้ จัดให้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 17.00 น. เป็นต้นไป แล้วพบกันที่ชั้น 3 ห้างฯเซ็นทรัล สาขากาดสวนแก้ว และชั้น 4 สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

16.Kids Day The Magical Fun Park 2018 เมญ่าเชียงใหม่

ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ได้จัดงาน Kids Day The Magical Fun Park 2018 เนื่องในงานวันเด็ก ประจำปี 2561 พบกับ เครื่องเล่น Euro Bungy เครื่องเล่นสวนสนุกครั้งแรกในเชียงใหม่ โดยภายในงานยังมีกิจกรรมให้เด็กได้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ สวนสนุกหรรษาเครื่องเล่น บ้านลมขนาดใหญ่ที่จะสร้างความสนุกให้กับเด็กๆ ห้องเรียนศิลปะเสริมสร้างให้เด็กมีความคิดจินตนาการไปกับการเพ้นท์ตัว อาชีพในฝันช่วยส่งเสริมอาชีพให้กับเด็กๆ Game XBOX พาเด็กๆสู่โลกดิจิตัล โชว์หุ่นยนต์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โชว์การแสดงพิเศษจากสถาบันการแสดงบ้านสอนศิลป์และโรงเรียนดาราวิทยาลัย รวมไปถึง กิจกรรม MAYA KIDS TALENT การประกวดความสามารถของเด็กๆ ให้มีความกล้าแสดงออก เพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 10,000 บาท และของขวัญมากกว่า 2018 ชิ้น มาสนุกด้วยกันในวันที่ 13-14 มกราคม 2561 ณ ชั้น G ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

17.เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อเด็กๆ ในเดือนมกราคม 2561 มุ่งสร้างสำนึกในการแบ่งปัน สร้างการตระหนักถึงคุณค่าในตนเอง ผ่านกิจกรรม “เพื่อนให้เพื่อน ปี 2” และกิจกรรมสร้างสำนึกอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์ป่าที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในวันเด็กแห่งชาติ โดยในวันเด็กแห่งชาติวันที่วันที่ 13 มกราคม 2561 ทางเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีมอบของขวัญให้เด็กๆ เข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. พร้อมการจัดกิจกรรมนั่งรถชมสัตว์รอบบ่าย เวลา 14.00 – 16.30 น. และรอบกลางคืน 18.00 – 22.00 น. ซึ่งมีฐานกิจกรรมการเรียนรู้สร้างสำนึกการอนุรักษ์สัตว์ป่ามากมาย อาทิ การขี่ม้าแคระ การเรียนรู้ชีวิตเสือใน Tiger world เส้นทางศึกษาธรรมชาติจากัวร์เทรล และเวทีแสดงความสามารถ ซึ่งมีขนมและของขวัญมาแจกมากมาย และในวันเดียวกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา เวลา 09.00 -12.00 น. อีกด้วย

18.สวนสัตว์เชียงใหม่

วันเด็กปีนี้…ฟรี!ที่ สวนสัตว์เชียงใหม่:สวนสัตว์แห่งความสุข โดยสวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อมอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติให้กับเด็กๆ ภายในงานมีการแจกของขวัญวันเด็กแก่เด็กๆ ทุกคนที่เข้ามาเที่ยวในสวนสัตว์เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13-14 มกราคม 2561

ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้กับเด็กๆได้แสดงออกถึงความสามารถ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พร้อมรับสาระความรู้ทั้งทางด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสัตว์ป่านานาชนิด พร้อมกันนี้ภายในงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งเกมส์ที่ให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่

ทั้งยังมีจุดบริการตัดผมฟรี และตลอดการจัดงานทุกท่านจะได้สัมผัสกับเหล่าบรรดาสัตว์ป่าที่น่ารัก ในกิจกรรม “มินิซู สวนสัตว์สัมผัสได้” ณ ลานดอกไม้ สวนนายยังก์ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด พบกับหมีแพนด้า

ท้าลมหนาว ณ สวนหลังบ้าน อีกทั้งยังมีการแสดงโชว์ความสามารถของสัตว์แสนรู้ และแมวน้ำแสนน่ารัก รอให้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมทั้งเหล่าบรรดามาสคอตแดนซ์สุดน่ารักกว่า 20 ตัวที่รอต้อนรับเพื่อเป็นสีสันภายในงานวันเด็กปีนี้อีกด้วย

สวนสัตว์เชียงใหม่มอบสิทธิพิเศษให้กับเด็กๆ ที่มีส่วนสูงไม่เกิน135เซนติเมตร เข้าชมฟรี !!!! พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม ฟรี! จากท่านเจ้าอาวาสวัดป่าจำกู่ ตลอดงาน เฉพาะวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 วันเดียวเท่านั้น !

19.เชียงใหม่ซูอควาเรียม
เชียงใหม่ซูอควาเรียม ลดราคาพิเศษสำหรับเด็ก

20.อุทยานหลวงราชพฤกษ์ 

เด็กเที่ยวฟรี..ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์
อุทยานหลวงราชพฤกษ์ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ขอเชิญน้องๆ ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติในงานเทศกาลชมสวน (Flora Festival 2017) ภายใต้แนวคิด “สุขสราญ งามบุปผา ใต้หล้าพระบารมี” วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 08.00-12.00 น. ณ ลานส้มสุก

ภายในงานน้องๆ จะได้สนุกกับกิจกรรมที่เสริมทักษะและช่วยเติมแต่งจินตนาการการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ก้าวทันยุค 4.0 เพื่อสอดรับกับคำขวัญวันเด็ก “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี” อีกทั้งยังจะได้เพลิดเพลินกิจกรรมศิลปะจากสิ่ง“KIDS CAMP @Promenada” เหลือใช้และวัสดุธรรมชาติ กิจกรรมรักษ์โลก การแสดงดนตรีจากเยาวชน

การแสดงสุดพิเศษจากเหล่าแมสคอตอุทยานหลวงราชพฤกษ์ และร่วมเล่นเกมส์ต่างๆ ชิงของรางวัลมากมาย รวมทั้งยังได้ชมไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณนับล้านดอกอีกด้วย (เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

21.ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ จัดโดย อบจ.เชียงใหม่

22.สหพานิช เชียงใหม่

 

เอาใจบรรดาเด็ก ๆ รวมถึงเป็นการกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวให้อบอุ่นขึ้น ทั้งนี้ บริษัท ฮอนด้า เนรมิต ลานกิจกรรม ให้เด็ก ๆ ได้มาสนุกสนานกันอย่างเต็มที่เลย ทั้งกิจกรรมบูทถ่ายภาพบูทเกมยิงปืน เกมโยนห่วง สาวน้อยตกน้ำ เมื่อเด็กๆร่วมเล่นครบทุกฐานกิจกรรม พร้อมรับของรางวัลอีกมากมายโดยในงานยังมีอาหาร ขนม เครื่องดื่มรับรองได้ทั้งความสนุก อิ่มอร่อยกันจุใจแน่นอน พี่ ๆ คอมเฟิร์มแล้วมาเจอกันนะเด็กๆ
 


ร่วมแสดงความคิดเห็น