วันเด็กที่ไร่เตรยาวรรณ แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ อ.พบพระ จ.ตาก คึกคักนักท่องเที่ยวแห่เที่ยวชมในวันเด็ก

เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.2561 วันเด็กแห่งชาติ ที่ไร่เตรยาวรรณ หรือ เตรยาวรรณ กาแฟ หลังจากหน่วยงานตางๆจัดวันเด็กตามโรงเรียนใด้จัดงานวันเด็กในช่วงเช้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้ปกครองได้พาเด็กๆมาเที่ยวที่ไร่เตรยาวรรณ มาชมสวน มาถ่ายรูป สร้างความสุข ให้กับเด็ก และยังมีนักท่องเที่ยว จากพื้นที่ใกล้เคียงและต่างจังหวัด ตลอดจนนักท่องเที่ยวต่างประทศ ประเทศเพื่อนบ้านได้มาเที่ยวกันแน่นถนัด ทำให้การจราจรติดขัด สถานที่จอดรถเต็มไปหมดไม่เพียงพอกับการรองรับนักท่องเที่ยวถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของ อ.พบพระ จ.ตาก โดยภาคเอกชนเป็นคนสร้างขึ้น

ด.ญ.นภิศ แซ่เฮ่อ อายุ14 บ้านเลขที่6/178 หมุ่9 ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก เป็นนักเรียน โรงเรียนรวมไทยพัฒนา 2 เรียนอยู่ชั้นมัธนยมปีที่ 2 กล่าวว่า เป็นวันเด็ก มาเที่ยวไร่เตรยาวรรณกับเพื่อนๆและครอบครัวเที่ยวเสร็จแล้วจะเดินทางไปเที่ยวน้ำตกพาเจริญต่อ ถ้ามีโอกาสจะมาเที่ยวไร่เตรยาวรรณอีก ไร่เตราวรรณ เป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่งเป็นสถานที่แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่คนมาเที่ยวมากที่สุด และฮอทที่สุดในจังหวัด พึ่งเปิดไม่กี่วันนี้เอง อยู่ไม่ไกลจากแม่สอด เพียงแค่ 30 กว่ากิโลเมตร ตั้งอยู่ติดถนน สาย แม่สอด -อุ้มผาง บ้านเสรีราษฎร์ หมู่ที่6 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก

อำเภอพบพระ มีแหล่งท่องเที่ยว อีกมากมาย เช่น บ่อน้ำร้อนห้วยน้ำนัก น้ำตกพาเจริญ น้ำตกป่าหวาย น้ำตกนางครวญ ตลาดสองแผ่นดินท่าข้ามบ้านวาเล่ย์ สวนส้มโอบ้านช่องแคบ สวนอะโวคาโด สวนกุหลาบ สวนไม้ผล ไร่ปฐมเพชร และชมธรรมชาติวิถีชีวิต ชนเผ่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น