เพลินเพลง และโชว์ดีๆ พร้อมอร่อยจนพุงกาง ที่ “ตะวันแดง เชียงใหม่”

ณ เวลาที่กำลังนั่งพิมพ์ต้นฉบับอยู่นี้ อุณหภูมิรอบกายยังคงหนาวเย็นอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนยอดดอยที่อุณหภูมิแตะเลขตัวเดียว เหมาะอย่างยิ่งที่นักท้าความหนาวจะขึ้นไปเที่ยว

แต่งานนี้ไม่รู้ว่าอาหารหนาวเย็นนี้ จะอยู่กับเราชาวไทยไปนานเท่าไหร่ เพราะช่วงอากาศแปรปรวนเหลือเกิน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวมีฝนตก เผลอๆ 1 วันมีให้ถึง 3 ฤดูกันเลยทีเดียว

ถึงอากาศจะแปรปรวน เราก็ไม่ต้องไปใส่ใจมันให้มาก เพียงแค่รักษาสุขภาพ ทำให้ร่างกายแข็งแรงเป็นพอ เพื่อที่จะได้มีกำลังต่อสู้กับสภาพอากาศ

งานนี้เรามาใส่ใจใน “ความสุข” กันจะดีกว่า ที่งานนี้ท่านใดที่ชอบแสวงหาความสุขในยามราตรี ไปกับการกิน-ดื่ม และฟังเพลง แนะนำให้แวะมากันได้ ณ ตะวันแดง เชียงใหม่

ที่นี่เป็นสถานบันเทิงที่ขึ้นชื่อของเมืองเชียงใหม่ ที่ในทุกๆคืนจะเต็มไปด้วยนักเที่ยวน้อยใหญ่ ทั้งหญิงและชาย โดยความบันเทิงของ ตะวันแดง เชียงใหม่ จัดให้แบบครบเครื่อง ทั้งอาหารการกิน เครื่องดื่ม แสง สี และเสียงเพลง พร้อมโชว์ดีๆ มีมาครบ

ในเรื่อง “อาหาร” ของที่นี่ พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อร่อยไปกับอาหารรสจัดจ้านมากมาย นับร้อยเมนู นำโดย 4 เมนูเด็ดประจำตระกูล(ตะวันแดง) อันได้แก่ ขาหมูเยอรมันทอดกรอบ แป๊ะซะปลาช่อนทอดกรอบ ต้มแซบเอ็นหมูตุ๋น และทะเลดำตะวันแดง…!!!

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย ทั้งกะหล่ำปลีผัดน้ำปลา ออเดิร์ฟตะวันแดง ตำถั่วหมูกรอบ และไส้กรอกหมูรมควัน เป็นต้น

ส่วนในเรื่องของ “เสียงเพลง” ที่นี่จัดให้ทุกท่านได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ตลอดเวลาที่ท่านใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ ซึ่งมีเพลงให้ฟังกันหลากรส ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพื่อชีวิต ที่นำทีมโดยวงจันทรา วงดนตรีคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับของแฟนเพลง หรือทั้งเพลงสตริง ที่จะชวนให้ท่านลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขา และทั้งเพลงลูกทุ่ง ที่มาพร้อมกับโชว์ดีๆสุดอลังการ

ทั้งหมดนี้พร้อมให้ทุกท่านมาสัมผัสกันทุกวัน ตั้งแต่ยามเย็นแดดร่มลมตกเป็นต้นไป
มาแล้วท่านจะมีแต่ “ความสุข” กลับออกไป….!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น