(คลิป)หนุ่มวัย 19 ปี เผยวินาทีรอดจากเงื้อมมือ 2 เกย์หื่นหวังขืนใจในปั๊มน้ำมันคูเมืองเชียงใหม่

หนุ่มนักเรียนเชียงใหม่วัย 19 ปี เผยวินาทีชีวิตรอดหวุดหวิดจากเงื้อมมือ 2 เกย์หื่น ที่หวังรวบหัวรวบหางในห้องน้ำปั๊มกลางเมืองเชียงใหม่

จากกรณีที่โลกโซเชียล ได้มีการแชร์เรื่องราวเหตุการณ์ของเด็กหนุ่มคนนักเรียนของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “Supakorn Jaija” ที่ได้โพสต์ข้อความ และภาพ แจ้งเตือนภัย หลังเจ้าตัวประสบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ขณะกำลังเข้าห้องน้ำสาธารณะ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้กับคูเมืองเชียงใหม่ แต่ในเวลาต่อมา กลับถูกชาย 2 คน กระทำการคุกคามทางเพศ ด้วยการเอาเท้ามาแหย่พื้น และสอดมือเข้ามาทำท่าแปลกๆ อีกทั้งเข้าห้องน้ำห้างข้างที่อยู่ติดกัน ก่อนจะยื่นถุงยางผ่านช่องด้านล่าง จนทำให้เจ้าตัวถึงกับตกใจไม่กล้าที่จะออกจากห้องน้ำ แต่หลังจากนั้นได้ตัดสินใจเปิดประตู
แล้วก็ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอีกครั้ง เมื่อชายที่อยู่ในห้องน้ำอีกห้องเปิดประตูแล้วดึงแขนไว้ ก่อนที่ทางเจ้าตัวจะรีบสลัดแขนออก และรีบวิ่งออกมา แต่ก็เจอกับชายอีกหนึ่งคนด้านหน้ากระจก พยายามจะดันตัวให้กลับเข้าไปในห้องน้ำ แต่สุดท้ายได้พยยายามดิ้นรนขัดขืนจนกระทั่งหนีออกมาได้ ซึ่งหลังเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้เจ้าตัวเกิดความตื่นตระหนกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว จนกระทั่งในเวลาต่อมาได้มีเพจชื่อดังอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ ได้นำเรื่องราวดังกล่าวไปแชร์จนกระทั่งเป็นเรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ไปเป็นวงกว้าง และมีชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 มกราคม 2561 ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหนุ่มคนนักเรียนคนดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนกระทั่งทราบว่า เจ้าของโพสต์ดังกล่าวคือ นายศุภกรใจจา อายุ 19 ปี หรือน้องกอล์ฟ ซึ่งเป็นนักเรียนของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ โดยทางเจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00 น. ของวานนี้ (16 ม.ค.61) โดยทางตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าห้องน้ำของปั๊ม เพื่อที่จะมาเปลี่ยนเสื้อผ้าไปทำงาน Part Time โดยหลังจากลงรถแล้วก็ได้เดินไปเข้าห้องน้ำซึ่งเป็นห้องสุดท้ายด้านในสุด แต่ขณะกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่นั้น ได้สังเกตว่ามีเท้าของบุคคลยื่นฝ่านช่องประตูห้องน้ำด้านล่างเข้ามา
จากนั้นไม่นานก็มีมือยื่นผ่านช่องเดิม แล้วทำลักษณะแปลกๆ กระทั่งครั้งสุดท้ายชายคนดังกล่าว ได้ยื่นถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้แกะ ยื่นเข้ามาทางช่องเดิม เมื่อตนเห็นดังนั้นก็ไม่กล้าที่จะเปิดประตูห้องน้ำออกไป จนซักพักตนรู้สึกว่าชายคนดังกล่าวได้เข้าห้องน้ำห้องข้างๆ จึงตัดสินใจเปิดประตูออกมา หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็เปิดประตูห้องน้ำออกมาตามจากนั้นได้ดึงแขนของตนไว้ จากนั้นตนได้รีบสะบัดแขนออก แล้วถามกลับไปว่า “มีอะไรครับพี่” แต่ชายคนดังกล่าวกลับทำท่าทางจะใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ เมื่อตนเห็นท่าไม่ดีก็รีบวิ่งออกมา แต่ก็มีชายอีกคนยืนดักอยู่ที่หน้ากระจก แล้วพยายามจะดันตนกลับเข้าไป ระหว่างนั้นตนได้อาศัยจังหวะวิ่งสวนออกมาจากห้องน้ำได้ทัน จนหนีออกมาได้ในที่สุด
ขณะเดียวกันเท่าที่จำได้ชายคนที่เจอคนแรกนั้นสวมแว่น และใส่เสื้อสีน้ำเงิน ซึ่งมีลักษณะรูปร่างใหญ่โต เล่นส่วนอีกคนที่ออกมาเจอด้านหน้ากระจกนั้นตนไม่ทันสังเกต ซึ่งชายทั้ง 2 คนนี้ ตนก้ไม่เคยพบเจอและไม่เคยมีเรื่องด้วยมาก่อน และคาดว่าชายทั้ง 2 คนนี้ น่าจะมีอายุประมาณ 20-30 ปี อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนในครั้งนี้ ทำให้ตนรู้สึกกลัวมาก ส่วนเรื่องที่ตนตัดสินใจนำเรื่องราวนี้ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กก็เพื่อต้องการเตือนภัย และเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กว่าถ้ามาเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ไม่ควรมาเพียงลำพัง ควรจะมากับเพื่อนเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นเหมือนกับตนเอง โดยหลังจากที่ตนได้โพสต์เรื่องราวไปแล้วนั้นก็พบว่ามีเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งแสดงความเป็นห่วง และนอกจากนี้ก็มีการแชร์เรื่องราวที่ได้โพสต์ออกไปเป็นจำนวนมาก
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอข้อมูลเพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุแล้วโดยจากการสำรวจบริเวณห้องน้ำในปั๊มดังกล่าวพบว่ามีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้บริเวณทางเข้าห้องน้ำด้วย อย่างไรก็ตามจากการสอบถามผู้จัดการของปั๊มน้ำมันระบุว่าไม่สามารถเปิดเผยหรือให้ข้อมูลใดๆ ได้ ซึ่งจะต้องติดต่อทางสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ เท่านั้น ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งข้อมูลว่า ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ในวงการของชายรักชายหรือกลุ่มไม้ป่าเดียวกันจะเป็นที่ทราบดีว่าเป็นจุดนัดพบดูตัวกันหรือเป็นจุดที่มักจะนัดเจอกันก่อนไปเที่ยวกัน โดยเฉพาะยามค่ำคืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น