ตำรวจเรียกหนุ่มวัย 19 ให้ปากคำเตรียมล่าสองเกย์หื่นหวังตุ๋ยมาลงโทษ

คืบหน้า หนุ่มนักเรียนเชียงใหม่วัย 19 ปี โพสต์เรื่องราวเตือนภัย หลังถูก 2 เกย์หื่น ลวนลามในห้องน้ำปั๊มกลางเมืองเชียงใหม่ ล่าสุดตำรวจ สภ.ช้างเผือก เรียกตัวเข้าให้เบาะแส เพื่อหาหลักฐานติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ พร้อมจัดชุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เจ้าตัวผู้เสียหายเผยไม่ติดใจ แต่ต้องการเตือนภัยแก่สังคม

จากกรณีที่ จากกรณีที่โลกโซเชียล ได้มีการแชร์เรื่องราวเหตุการณ์ของเด็กหนุ่มคนนักเรียนของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสต์ข้อความ และภาพ ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อแจ้งเตือนภัย หลังเจ้าตัวประสบเหตุขณะกำลังเข้าห้องน้ำสาธารณะ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้กับคูเมืองเชียงใหม่ แต่ในเวลาต่อมา กลับถูกชาย 2 คน กระทำการคุกคามทางเพศ โดยในเวลาต่อมาหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ได้มีเพจชื่อดังอย่าง “แหม่มโพธิ์ดำ” และเพจอื่นๆ แชร์ข้อมูลไป จนทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กันเป็นจำนวนมาก และต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้เข้าได้ติดต่อไปยังหนุ่มคนนักเรียนคนดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนกระทั่งทราบว่า เจ้าของโพสต์ดังกล่าวคือ นายศุภกรใจจา อายุ 19 ปี หรือน้องกอล์ฟ ซึ่งเป็นนักเรียนของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งได้เล่าเรื่องราวในวันเกิดเหตุ ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น
ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 18 มกราคม 2561 รายงานข่าวแจ้งว่าทาง พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนินทร์ เคหะ รอง ผกก.สส.สภ.ช้างเผือก , พ.ต.ท.ณัฐพล เอกฉันท์ สว.สส.สภ.ช้างเผือก และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ติดตามตัว ผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันเกิดเหตุ โดยหลังจากทางผู้เสียหายได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแแล้วนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน และไม่ประสงค์ร้องทุกข์ดำเนินคดีแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เบื้องต้น ทางชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ดำเนินการติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป
นอกจากนี้ทาง ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้มอบหมายให้ หัวหน้าสายตรวจ และสายตรวจรถจักรยานยนต์เข้าไปตรวจสอบปั้มน้ำมันโดยรอบคูเมือง พบมีปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาใกล้วัดโลกโมฬี ถนนมณีนพรัตน์ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1 ปั้ม จึงได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณห้องน้ำของปั้มน้ำมันดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าเหตุการณ์ทั่วไปปกติ พร้อมทั้งได้กำชับสายตรวจให้เพิ่มความเข้มในการตรวจห้องน้ำปั้มน้ำมันดังกล่าวตลอดทั้งคืน และมีผลการจับกุมอย่างต่อเนื่อง เช่น เมาแล้วขับ , คดีเกี่ยวกับยาเสพติด และตรวจยึดรถ จักรยานยนต์ต้องสงสัย ซึ่งทาง สภ.ช้างเผือก จะได้เพิ่มความถี่ และตั้งจุดตรวจบริเวณดังกล่าวอย่างต่อเนื่องต่อไป
ขณะเดียวกัน ส่วนในการป้องกันนั้น ทางงานป้องกันปราบปรามได้ประสานหารือกับ ผู้จัดการปั้มน้ำมันดังกล่าว เพื่อเพิ่มมาตรการ รักษาความปลอดภัยโดย แนะนำให้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม , หันกล้องในมุมที่เหมาะสม , การแจ้งเหตุ และให้พนักงานเติมน้ำมันหมั่นสอดส่องดูแล โดยเฉพาะบริเวณห้องน้ำ พร้อมทั้งได้เพิ่มความเข้มและความถี่ในการออกตรวจบริเวณดังกล่าว และมีการตั้งจุดตรวจบริเวณถนนมณีนพรัตน์ ซอย 2 (ข้างห้องน้ำปั้ม) เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งได้ขอความร่วมมือกับประชาชน หากพบกลุ่มคนต้องสงสัยสามารถโทรแจ้งเบาะแสได้ที่ 191 หรือ 053-218-443 ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความสงบเรียบร้อยของพี่น้องชาวเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น