ตร.ภาค 5 บุกทลายบ่อนพนันไฮโล ใหญ่ที่สุดใน อ.สันกำแพง รวบนักพนันพร้อมเจ้ามือ และอุปกรณ์การเล่นครบครัน

ตร.ภาค 5 บุกทลายบ่อนพนันไฮโลใหญ่ที่สุดของ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ สามารถรวบนักพนัน พร้อมเจ้ามืออุปกรณ์และการเล่นครบครัน เผย จนท.พยายามบุกจับหลายครั้ง แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากติดกล้องวงจรปิดโดยรอบ กว่า 20 ตัว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ม.ค.61 พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.สส.ภ.5 ได้รับรายงาน การบุกทลายบ่อนพนันไฮโลบ่อนใหญ่ที่สุดของ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ สามารถจับกุมเจ้ามือพร้อมนักพนัน และอุปกรณ์การพนันจำนวนมาก ซึ่งการบุกจับกุมบ่อนพนันดังกล่าว โดยการนำของ พ.ต.ต.เชาวฤทธิ์ ทุนร่องช้าง สว.สส.บก.สส.ภ. 5 พร้อมพวก ร่วมกันจับกุม นางเกสร ตาอุ่นใจ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 ม.5 ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียง ใหม่ ซึ่งเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้

ส่วนนักพนันมี น.ส.ปิ่นทอง กันจะนะ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.2 ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ,นายมนัส สมวงศ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.7 ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ,นางสวิง ไชยแดง อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/1 ม.5 ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ,นายยุทธนา นามแสง อายุ 34 ปีอยู่บ้านเลขที่ 47/1 ม.5 ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ,นางสุพรรณ จุ่มผัด อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/3 ม.1 ต.ต้นเปา อ.สัน กำแพง จ. เชียงใหม่ ,นายก๋องแก้ว ไชยวรรณ์ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/2 ม.7 ต.ทรายมูล อ.สันกำแพง จ. เชียงใหม่

พร้อมด้วยของกลาง อุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล (ถ้วย,แผ่นตารางแต้ม) จำนวน 1 ชุด เงินสดจำนวน 21,000 บาท
โดย นางเกสร ตาอุ่นใจ มีความผิดฐาน “เป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนันไฮโล พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่วนนักพนันถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต”

แหล่งข่าวระบุว่า บ่อนพนันไฮโลดังกล่าว เป็นบ่อนเจ๊อักษร ชื่อย่อ ( ส ) ที่เล่นกันประจำ และเป็นที่รู้กันระหว่างนักพนันด้วยกัน มักจะเปิดเล่นกันเป็นประจำทุกวันทุกคืน โดยมีนักพนันหมุนเวียนเข้าออกไม่เว้นแต่ละวัน และบ่อนดังกล่าว จนท.ตำรวจพยายามจะเข้าบุกทลาย แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จเนื่องจากใกล้บริเวณดังกล่าว มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดจับความเคลื่อนไหวของบุคคลภายนอก มีกล้องวงจรปิดกว่า 20 ตัว อย่างไรก็ตาม จนท.ก็ไม่ลดความพยายามสามารถบุกทลายได้สำเร็จ สำหรับการบุกจับกุมบ่อนพนันบ่อนใหญ่ที่สุดของ อ.สันกำแพง ในครั้งนี้ จนท. ตำรวจในพื้นที่ ไม่มีรายชื่อในการจับกุมแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น