นิยมพานิชฯเปิดตัว Honda Super Cub เจแปนนิส เรโทรแท้ 110 ซีซี

บริษัท นิยมพานิช จำกัด ตัวแทนจำหน่ายจักรยานยนต์ ฮอนด้าในจังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดตอกย้ำความสำเร็จจากอดีตสู่ปัจจุบัน กว่าครึ่งศตวรรษที่ไม่เคยเปลี่ยน และจะชัดเจนในความเป็น Japanese Retro ตลอดไปกับ All New Honda Super Cub ออริจินัล ที่นำเสนอดีไซน์ย้อนยุคสุดนิยมในอดีตมาออกแบบและดีไซน์ใหม่ได้อย่างลงตัว คงเอกลักษณ์ความเป็น Japanese Retro Cub ในทุกรายละเอียด วันนี้นิยมพานิชขอเชิญแฟนๆที่คิดถึงความหลังของฮอนด้า หลังจากที่เมื่อ 40ปีก่อนท่านเคยเห็นฮอนด้าที่บ้านท่านเคยใช้ แต่เรายังเป็นเด็กได้แต่มองผู้ใหญ่เขาขี่กัน มาวันนี้ฮอนด้ารุ่นย้อนยุคกลับมาแล้ว มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหญ่กว่าเดิมคือจาก 50 ซีซี มาเป็น 110 ซีซี แบบหัวฉีดประหยัดน้ำมันกว่าเดิม

 

ไฟหน้ากลมแต่เพิ่มเติมเสน่ห์ด้วยไฟแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแยกทรงกลม ตอกย้ำความเรโทรด้วยเบาะแยกสองตอนและหน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์สุดเรโทร ขับขี่สบายด้วยระบบเกียร์วนแบบ 4 จังหวะ เครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI 110 ซีซี ถังน้ำมันใหญ่จุได้ถึง 4.2 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60.1 กม./ลิตร

 

มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ เขียว-ขาว, น้ำเงิน-ขาว, แดง-ขาว, เหลือง-ขาว, ชมพู-ขาว และขาว พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ บริษัท นิยมพานิช จำกัด ทุกสาขาและที่สาขาสำนักงานใหญ่ ถนนมหิดล ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณ 49,800 บาท ท่านสามารถวางเงินดาวน์เพียง 5,900 บาทและผ่อนส่งได้ตั้งแต่ 12 – 48 งวด สนใจเชิญแวะชมได้เลยวันนี้

แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น