เมาคลั่ง! หนุ่มใหญ่ดื่มหนักเมาคลุ้มคลั่ง เอามีดเชือดคอตัวเองดับกลางถนนในหมู่บ้าน

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2561 ร.ต.อ. สินทอน กาศสนุก รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลอง จ.แพร่ ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ลอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนทำร้ายกายตัวเอง โดยใช้มีดพร้าปาดคอ นอนบาดเจ็บอยู่ถนนกลางหมู่บ้านวังต้นเกลือ ม.7 ต.ปากกาง อ.ลอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.ลองทราบ และประสานขอความช่วยเหลือจากรถกู้ชีพ ร.พ.ลอง ตำรวจสายตรวจตำบลปากกางใกล้ที่เกิดเหตุให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงร่วมกับ น.พ.อัครชัย เผือกวัฒนา แพทย์เวร ร.พ.ลอง ร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายทวีชัย อุพพา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ื 117 บ.วังต้นเกลือ ม.7 ต.ปากกาง อ.ลอง จ.แพร่ นอนเสียชีวิต อยู่บริเวณกลางถนน บริเวณลำคอมีบาดแผลเหวอะหวะเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน พบมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ข้างๆ สภาพเปื้อนเลือด

จากการให้การของญาติคนหนึ่งให้การว่า ผู้ตายเคยมีครอบครัวอยู่ที่ อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ เมื่อปลายปีได้กลับมาอยู่บ้านเพื่อที่จะมาลงหลักปักฐานที่บ้านเกิดเตรียมสร้างบ้านอยู่อาศัย แต่ก็ดื่มสุราอย่างหนักทั้งวันทั้งคืน ช่วงเช้าวันนี้ชาวบ้านเห็นยืนอยู่กลางถนน และใช้มีดพร้าทำร้ายร่างกายตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว คาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากความเครียดปัญหาส่วนตัว จึงก่อเหตุใฃ้มีดเฃือดคอตัวเองจนเสียชีวิต ญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังชันสูตรพลิกตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น