ด่านบ้านแก่ง จับสาวไชยปราการ ซุกยาบ้า 75 เม็ด ในกางเกงใน

วันนี้ 25 ม.ค.61 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียง ใหม่ พ.ต.ท.ญาณพล พัฒนชัย รอง ผกก.ป, พ.ต.ท.กิจชัย อินไช หน.ด่านตรวจแก่งปันเต๊า, ร.ต.อ.อภิวิชญ์ เทียมตา รอง สวป.พร้อม จนท.ด่านตรวจ จับกุมผู้ต้องหา พ.ร.บ.ยาเสพติด 1 ราย คือ น.ส.นงคราญ คำเรือง อายุ 39 ปี ที่อยู่ 196 ม.5 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่าเสพและมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจด่านบ้านแก่งปันเต๊า ได้เรียกตรวจรถยนต์โดยสารประจำทางสายเชียงใหม่ – ฝาง มุ่งหน้าไปทางตัวเมืองเชียงใหม่ พบ น.ส.นงคราญ คำเรือง ซึ่งโดยสารมากับรถยนต์โดยสารเมื่อพบ จนท.ชุดจับกุม แสดงท่าทางมีพิรุธ จนท.จึงแสดงตัวขอตรวจค้น โดยให้ลงจากรถเพื่อจะทำการตรวจค้นอย่างละเอียด โดย อส.ตร.หญิง

ผลการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 75 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกางเกงใน ซึ่งถูกพันด้วยถุงพลาสติกใสอีกชั้นหนึ่ง โดย น.ส. นงคราญ ยอมรับว่า เป็นของตนจริง โดยสั่งซื้อจากผู้หญิง ในหมู่บ้านป่าแดง ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ และจ่ายเงินค่ายาบ้า เป็นจำนวนเงิน 2,900 บาท เมื่อได้รับยาบ้าเสร็จแล้ว จึงได้เตรียมตัวกลับไปทำงานที่เชียงใหม่ โดยรถโดยสารประจำทาง เชียงใหม่ – ท่าตอน และได้นำไปซุกซ่อนไว้ในกางเกงชั้นในที่สวมใส่อยู่  กระทั่งมาถึงที่หน้าที่ด่านตรวจแก่งปันเต๊าจึงถูก จนท.จับกุม

น.ส.นงคราญ รับว่าตนเองได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ จนท.จึงนำไปตรวจหาสารเสพติด ที่ รพ.เชียงดาว ซึ่งผลการตรวจพบสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกาย จึงได้แจ้งให้ผู้ถูกจับว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายต้องถูกจับกุมแล้ว พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ แล้วควบคุมตัวนำส่ง พงส.สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น