แพร่ จ.ย.ย.เบรคไม่ทัน ซุกท้ายสิบล้อสยอง 1 ศพ กลางสี่แยกไฟแดง

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.61 ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ หล้าคำมี พงส.สภ.สูงเม่น จ.แพร่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ จ.ย.ย.ชนท้ายรถบรรทุก มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชาตรี หทยาวัฒน์ ผกก.สภ.สูงเม่น ทราบ และได้ประสานแพทย์ รพ.สูงเม่น และหน่วยกู้ภัยสูงเม่นรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-1551 จ.เลย จอดกระพริบไฟอยู่กลางถนน ตรวจสอบโดยรอบ พบด้านหลังบริเวณล้อขวารถบรรทุกฝั่งคนขับ มีรถ จ.ย.ย.ฮอนด้า คลิกสีมส้มดำ ทะ เบียน กวค 975 แพร่ สภาพรถเสียหายทั้งคัน ติดอยู่กับล้อรถบรรทุกพร้อมผู้ขับขี่ สภาพเลือดไหลออกมาที่บริเวณศีรษะ ลักษณะสวมกางเกงขายาวสีมม่วง เสื้อกันหนาวแขนยาวสีเขียวขี้ม้า ไว้ผมยาว ทราบชื่อเบื้องต้นคือ นายพีร พงษ์ โปร่งใจ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ม.1 ต.พระหลวง อ.สูงเม่น จ.แพร่

จากการให้การของ นายวิชิต สุขโต อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ม.13 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็คนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่า ตนขับรถบรรทุกยางพารามาจาก จ.น่าน เพื่อจะไปส่งที่ จ.พิษณุโลก ในระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุ ขณะที่รถจอดติดไฟแดงอยู่ ก็ไม่มีอะไร ได้ยินเพียงเสียงดังกึก เนื่องจากรถบรรทุกของมาเต็มคัน ทำให้ไม่รู้สึกว่ามีอะไรมาโดนกระแทก แต่พอมองกระจกหลังก็พบว่ามีวัตถุแปลกๆ โผล่มา จึงส่งสัญญาณไฟกระพริบ แล้วลงจากรถมาดูก็พบว่ามีรถ จ.ย.ย.มาชนท้าย พร้อมคนขับที่นอนคาในสภาพศีรษะผิดรูป จึงรีบโทรแจ้ง จนท.ตำรวจ ซึ่ง จนท.ก็คาดว่า รถ จ.ย.ย.คงวิ่งมาด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุ จึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างแรง ทำให้มีคนเสียชีวิตดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น