รวบแล้วไอ้โหด จ่อยิงหัวหนุ่มเล่นกีต้าร์บนสะพานดับสยอง แค้นโดนด่า “อย่ายุ่งเรื่องของเด็ก”

จนมุม! มือปืนหนุ่มใหญ่ ยิงหัววัยรุ่นนั่งเล่นกีต้าร์ดับสยองบนสะพาน ตำรวจตามรวบได้ที่บ้าน เหตุไม่พอใจผู้ตายบังอาจด่าว่าอย่ายุ่งเรื่องของเด็ก ก่อนลงมาเตะสั่งสอน ผู้ตายจะใช้กีต้าร์ฟาดต่อสู้เลยยิงสวนจนดับคาที่

เย็นวันที่ 27 มกราคม 2561 ผู้สื่อข่าวจังหวัดแพร่รายงานความคืบหน้าคดีคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 26 มกราคม 2561 มีเหตุยิงคนตายที่บริเวณกลางสะพานบ้านปงพร้าว หมู่ 6 ตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ โดยผู้ต้องหา คือนายสินธ์หรือชิน ฝึกหัด อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ 6 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ยิงนายภูริช หรือเรย์ คำหน่อ(ผู้ตาย) อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 6 ต.ร่องกาศ ถึงแก่ความตาย หลังเกิดเหตุนายสินธุ์ หรือชิน ได้ขับขี่ รถจักรยานยนต์หลบหนีไป สาเหตุเกิดจากความไม่พอใจ ที่ผู้ตายไม่ยอมบอกที่อยู่เพื่อนผู้ตาย (นายสัตยาหรือโอ๋ เกตุกลมเกล) คดีนี้ พ.ต.ท.ภาษิต อินทรรุจิกุล สารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดแพร่ ออกหมายจับนายสินธ์หรือชินฯผู้ต้องหา จากการกดดันของตำรวจ สภ.สูงเม่น ตามสถานที่ต่างๆที่นายสินธิ์ ได้หลบหนีไป จนตำรวจทราบแน่ชัดว่านายสินธ์ฯกลับมายังบ้านพัก

พ.ต.อ.ชาตรี หทยะวัฒน์ ผกก.สภ.สูงเม่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนา กาวีแดง รองผกก.สส.สภ.สูงเม่น พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ รักชาติ สว.สส.สภ.สูงเม่น พร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สูงเม่น ได้นำหมายจับเดินทางไปยังบ้านของผู้ต้องหาบ้านเลขที่ 50/1 หมู่ 6 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ และเข้าจับกุมนายสินธ์ฯ ได้ พร้อมอาวุธปืนของกลางเป็นปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ได้นำตัวมาทำการสอบสวน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ที่ยิงไปเพราะผู้ตายจะเอากีต้าร์ฟาดตัวเองเลยยิงไป1นัด ส่วนสาเหตุคือ ตนได้เข้าไปสอบถามหาเพื่อนผู้ตายอยู่ไหนเพราะมีเรื่องต้องตกลงกัน ผู้ตายบอกไม่รู้และต่อว่าตนว่าอย่ามายุ่งเรื่องของเด็กๆตนโมโหก็ลงไปเตะผู้ตาย 1 ที แต่ผู้ตายจะใช้กีต้าร์ฟาดตนจึงยิงสวนทันที จากนั้นก็หนีไปหลบซ่อนบ้านญาติและวันนี้กลับมาเพื่อรอมอบตัวจนเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเม่น เตรียมที่จะนำตัวนายสินธ์ฯไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ต้องหยุดชะงักไว้ก่อน ก็ยังไม่กล้านำตัวไปทำแผนเนื่องจากทราบว่ามีชาวบ้านและเพื่อนผู้ตายจำนวนมากมารออยู่เกรงจะเกิดเหตุประชาทัณฑ์ขึ้นจึงเลื่อนการทำแผนไปก่อน และได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ไว้ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น