(คลิป)ชาวบ้านฮือฮา! แมวคลอดลูกออกมาหน้าเหมือนหนู ชาวบ้านพากันตีเลขเด็ด

ฮือฮา แมวคลอดลูกออกมาหน้าเหมือนหนู มีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน ก็สิ้นใจ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 28 มกราคม 2561 โดยทางผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในเขตท้องที่ อ.สารภีเชียงใหม่ ว่า มีแม่แมวได้คลอดลูกออกมา หน้าตาคล้ายหนู อย่างมาก เหตุเกิดในหมู่บ้านน้ำผึ้งวิลเลจ หมู่ 4 ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวต่างฮือฮา ประกอบกับวันใกล้หวยออกจึงพากันแห่ตีเป็นเลขเด็ดต่าง ๆ นานา
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 145/303 ซอย 2 พาร์ควิวส์ หมู่บ้านน้ำผึ้งวิลเลจ หมู่ 4 ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ได้พบกับเจ้าของบ้าน โดยเจ้าของบ้านได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้เลี้ยงดูแมวไว้ในกรงขนาดใหญ่ มีแมวในกรงประมาณ 50 กว่าตัว และก็เกิดแก่เจ็บตายอยู่ในกรงนี้มาโดยตลอด กระทั่งต่อมา แม่แมวในกรงได้คลอดลูกแมวออกมา ในช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ประมาณ ตี 2-3 ตนตื่นมาประมาณ ตี 4 ได้ขึ้นมาทำความสะอาดกรง ก็พบว่าแม่แมวได้คลอดลูกออกมาจำนวน 6 ตัว และที่ประหลาด ก็คือมีลูกแมวตัวหนึ่ง นอนดิ้นไปดิ้นมา ตาโปนคล้ายกับลูกหนู ไม่ผิดเพี้ยนเลย ตนจึงได้ไปดูใกล้ ๆ คิดว่าลูกหนูตกมาใส่ในคอกของแม่แมวปะปนกับลูกแมวที่เกิดใหม่

ปรากฏว่า ไม่ใช่เป็นลูกแมว แต่หน้าตาเหมือนกับลูกหนูเกิดใหม่มาก ผิดจากลูกแมวตัวอื่นที่เกิดมาพร้อมกัน ลักษณะลูกแมวดัางกล่าวแลบลิ้นตลอดเวลาอ้างปาก ตาโปน ยังมีชีวิตอยู่ พอสายหน่อยตนก็ไปจับมาดูให้แน่ใจว่าใช่ลูกแมวหรือเปล่า ก็ปรากฏว่าใช่ ลูกแมวยังมีชีวิต แต่อีกสักพักลูกแมวก็เสียชีวิตลง ตนจึงได้นำไปฝัง และไปเล่าให้เพื่อนบ้านฟัง เพื่อนบ้านให้ความสนใจบางรายก็ตีเป็นเลขเด็ด เอาบ้านเลขที่ของตนเป็นเลขเด็ด 145/303 บางรายก็เอาจำนวนแมวที่เกิด มาผสมกับแมวคล้ายลูกหนู และเสียชีวิต ตีเป็นเลข 610,612 แล้วแต่ บางคนก็เอาวันที่ สารพัดที่จะตีเป็นเลขเด็ดแต่ละคนไป อย่างไรก็ตามตนถือว่าเป็นเรื่องแปลกอย่างมากที่ลูกแมวเกิดออกมาคล้ายลูกหนู เป็นเรื่องของพันธุ์กรรม และสภาพลูกแมวไม่สมบูรณ์ มีชีวิตอยู๋ได้ไม่กี่ชั่วโมงก็เสียชีวิตไป จึงได้มาเล่าสู่กันฟัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น