โซเชียลแชร์ กระบะต้องสงสัย ปาเศษกระเบื้อง โดนหัวสาวขี่จักรยานยนต์แตกเย็บ 4 เข็ม!

โพสต์โซเชียล ตามล่ากระบะต้องสงสัย ปาเศษกระเบื้อง โดนหัวสาวขี่จักรยานยนต์ แตกเย็บ4 เข็ม คนนั่งกระบะขว้างใส่ขณะรถสวนกันในถนนหมู่บ้าน จับได้หลักฐานชัดยอมชดใช้

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า “Koon Krisjanan” ได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือและคลิปจากกล้องหน้ารถผ่านโลกออนไลน์ให้ติดตามรถกระบะต้องสงสัยที่มีการปาเศษกระเบื้องหินอ่อน ถูกศีรษะน้องสาวของเธอ ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์สวนทางกัน จนศีรษะแตกเย็บ 4 เข็ม และรถเกิดเสียหลักล้มลงกลางถนน ไป และผู้เสียหายยังได้รับคลิปจากกล้องติดหน้ารถยนต์ คันหนึ่ง ที่เขาได้ให้มา ขณะที่รถสวนทางกันและคนนั่งกระบะขว้างสิ่งของใส่รถจักรยานยนต์น้องสาวจนได้รับบาดเจ็บ โดยในคลิปที่บันทึกภาพรถกระบะสีเทามีคนนั่งอยู่กระบะหลังประมาณ3คน ขับไปตามถนน ผ่านไปไม่นานมีรถจักรยานยนต์สีฟ้าขี่สวนทางมา จากนั้นจะเห็นว่าคนนั่งกระบะรถยนต์รายหนึ่ง มีลักษณะปาสิ่งของบางอย่างออกมาจากรถ ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนรถกระบะจะขับไปต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยจากการตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 26 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา บริเวณถนนในหมู่บ้านสันกลาง ตำบลยุหว่า อำเภอ สันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางผู้เสียหายได้รับคลิปดังกล่าว โดยคลิปนี้กลายเป็นหลักฐานสำคัญที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ในโลกออนไลน์ขอความช่วยเหลือให้ติดตามรถกระบะต้องสงสัย ที่ปาเศษกระเบื้องหินอ่อน ขนาดกว้างประมาณ 5 นิ้ว หนา 1 นิ้ว โดนศีรษะนางสาวเนตรนภา ภูชัย อายุ 32 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้า เป็นแผลแตกเย็บ 4 เข็มและมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และ นางสาวกุลิสา ขจรศักดิ์ อายุ 12 ปี หญิงสาวที่ซ้อนท้ายมาได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลถลอกตามร่างกายเพราะรถเสียหลักล้มกลางถนน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งได้เปิดเผยว่า ตนได้ขับมอเตอไซค์มาคือโดนบริเวณที่เกิดเหตุ ช่วงที่ขับสวนกันนั้นตนเห็นนะค่ะเพราะค่อนช้างมั่นใจว่ามาจากตรงหลังรถเขาขว้างสิ่งของมาใส่ โดนเลย ..จำได้เพราะว่าไม่ได้หมดสติอะไร คือมันเป็นวัตถุที่ชิ้นใหญ่ ไม่ให้ตกคลองอย่างเดียวนาทีนั้นคือมันเป็นวัตถุที่ชิ้นใหญ่เต็มหัวเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตองเชียงใหม่ โดย พ.ต.ท.พรพิชิต รุ่งเรือง รอง ผกก.(สอบสวน) ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สันป่าตอง ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งก็พบเบาแสทะเบียนรถกระบะต้องสงสัยเป็นรถที่อยุ่ในพื้นที่สันป่าตอง และได้เรียกมาสอบปากคำ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเป็นชาย3คนนั่งด้านหลังกระบะ โดยทางตำรวจได้ติดตามเจ้าของรถกระบะต้องสงสัยได้แล้ว เบื้องต้นเป็นเจ้าของหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้ชายที่นั่งกระบะหลังเป็นลูกจ้าง ยอมรับว่าเป็นคนปาเศษกระเบื้องหินอ่อนจริงโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต้องการทิ้งออกไปที่ป่าข้างทางเท่านั้น พร้อมรับผิดชอบเยียวยาค่าเสียหายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น