เดิน–วิ่งการกุศล “อาชีวศึกษามินิมาราธอน” ครั้งที่ 15

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จัดการแข่งขันกิจกรรมเดิน–วิ่ง การกุศล “อาชีวศึกษามินิมารา ธอน” ครั้งที่ 15 โดยมีนายสมบัติ นาหลวง รอง ผอ.วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกิจกรรม โดยมีนายศุภกิจ นรกิจ หน.งานกิจกรรมนักเรียน นักศึกษา กล่าวราย งาน ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาฯ

นายสมบัติ นาหลวง รอง ผอ.วิทยาลัยอาชีวศึกษาฯ กล่าวว่า การจัดทำกิจกรรม เดิน – วิ่งการกุศลในวันนี้ เพื่อมุ่งหวังจะส่งเสริมให้เยาวชนของชาติและบุคคลทั่วไป ได้ออกกำลังกาย พร้อมทั้งนำรายได้มาสมทบทุนในการจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ทางการศึกษา และเพื่อเป็นการส่งเสริมการประชาสัมพันธ์วิทยาลัยสู่ชุมชน

ในการดำเนินกิจกรรม ได้แบ่งออกเป็น 2 กิจกรรม คือกิจกรรม วิ่งการกุศล “อาชีวศึกษามินิมาราธอน” ระยะทาง 10.5 กม. รอบคูเมืองด้านนอก และกิจกรรมเดินการกุศล ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 2.5 กม. บริเวณรอบคูเมืองด้านในตัวเมืองเชียงใหม่

การดำเนินการจัดการแข่งขันเดิน – วิ่งการกุศล ครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากอาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ชมรมผู้ปกครองและครู วิทยาลัยอาชีวศึกษาฯ ชมรมศิษย์เก่า ชมรมนักวิ่ง และผู้ที่รักสุขภาพ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ทั้งใน จ.เชียงใหม่และใกล้เคียง จึงนับว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ควรส่งเสริมและสนับสนุนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น