ผุด”ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา” ศูนย์กลางช็อปปิ้ง-บริการ

ผุดศูนย์การค้า”ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา”แหล่งช็อปปิ้งและบริการเอาใจชาวพะเยา เผยคอนเซ็ปต์เป็นศูนย์การค้าที่รวมทุกความต้องการของคนในพื้นที่ ออกแบบศูนย์การค้าให้มีบรรยากาศของล้านนาร่วมสมัย บนพื้นที่รวม 37 ไร่
นายอลิสเตอร์ เทยเลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับหนึ่งของประเทศ ภายใต้ชื่อ “ท็อปส์” เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จกับการเปิดศูนย์การค้าแห่งแรก ท็อปส์ พลาซ่า พิจิตร ไปเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา จึงได้เดินหน้าเปิดสาขา 2 ที่จ.พะเยา โดยคงคอนเซ็ปต์เป็นศูนย์การค้าที่รวมทุกความต้องการของคนในพื้นที่ ออกแบบศูนย์การค้าให้มีบรรยากาศของล้านนาร่วมสมัย บนพื้นที่รวม 37 ไร่ แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนพลาซ่า 16,500 ตร.ม. รองรับร้านค้าเช่ากว่า 190 ร้านค้า และ ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ อีก 5,500 ตร.ม. โดยมีพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์กว่า 1,400 คัน
สำหรับร้านค้าในโซนพลาซ่า แบ่งออกเป็น ร้าน Specialty Store ได้แก่ Fit by Supersports, B2S, Power Buy, Mr.DIY, พรหมนิมิตร เฟอร์นิเจอร์ ศูนย์รวมความบันเทิง ได้แก่ โรงภาพยนต์ SF 3 โรง, Kiddy Land และ Funny Park เกมและบ้านลมยักษ์สำหรับเด็ก ศูนย์รวมอาหารและเครื่องดื่ม ได้แก่ KFC, MK, Pizza Hut, The Sis Shabu, Amazon, Auntie Ann’s, Mr.Donut, Southern Coffee, Bingsu Caf?, Bearista Coffee, ผึ้งน้อย เบเกอรี่ชื่อดังจากเชียงใหม่ และโซน “พะเยาดีไลท์” รวมเมนูจานเด็ดจากทั่วทุกภาค จากร้านขนมจีนยายหม่อม, โฮงลาบอีสานครัวสี่ภาค, น้ำเงี้ยวไฮโซ, แม่ละม่อมปักษ์ใต้ และร้านอื่นๆ รวมกว่า 20 ร้านค้า
ศูนย์รวมแฟชั่นและความงาม ได้แก่ Wrangler, Mc Jeans, The Face Shop,ร้านทองเยาวราช และอีกกว่า 30 ร้านค้า ศูนย์รวมไอที รวมแบรนด์ชั้นนำ อย่าง Samsung, Oppo, Vivo, Huawei, AIS, True, Dtac และอีกกว่า 30 ร้านค้า รวมถึงธนาคารกสิกรไทย, Easy Buy, Watsons, Health up, แว่นท็อปเจริญ, Big Camera และ TV Direct
ภายในศูนย์การค้ายังเปิดมุมพักผ่อนหย่อนใจ หรือ ลานม่วนใจ๋ บนพื้นที่ 300 ตร.ม. ให้ทุกคนในครอบครัวได้เข้ามาใช้เวลาร่วมกัน มีอุปกรณ์เครื่องเล่นที่ส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กๆ และจุดชาร์จมือถือและไวไฟ (Wi-Fi) ฟรี นอกจากนั้นแล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ ลานกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกอาคาร พื้นที่รวมกว่า 4,000 ตร.ม. และศูนย์บริการประชาชน One Stop Service บริการทำบัตรประชาชนและทะเบียนราษฏร์ติดต่อกองทุนประกันสังคม, รับ-ส่ง พัสดุ, รับชำระภาษีรถ, ลงทะเบียนผู้ว่างงาน นายจ้าง และแรงงานต่างด้าว, รับเรื่องราวร้องทุกข์ และลงบันทึกประจำวัน ซึ่งการเปิดศูนย์การค้ายังก่อให้เกิดการจ้างงานในพื้นที่ร่วม 1,000 อัตรา
ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเปิดศูนย์การค้าอย่างเป็นทาง บริษัทได้จัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ทั้งศูนย์ฯ อาทิเช่น Mr.DIY รับร่มฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท, Zein Haas เสื้อผ้าแฟชั่นลด 50-80%, Pizza Hut ลูกค้า 100 ท่านแรกรับฟรี พิซซ่าถาดกลาง หมวดเลิฟเวอร์ 199 บาท เมื่อซื้อสินค้าถาดกลางตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป, MK รับกล่องใส่อาหาร 2 ชั้น เมื่อรับประทานครบ 800 บาท, KFC ซื้อไก่ 3 ชิ้น ฟรี 1 ชิ้น, B2S รับคะแนน เดอะ วัน การ์ด 500 คะแนน เพียงซื้อสินค้าครบ 200 บาท, Fit by Supersports สินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 40%, Power Buy ช็อปหมื่นคืน 2,000 บาท และสินค้า Hot Price ราคาพิเศษ, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ นำสินค้า 13 รายการมาลดราคาสุดพิเศษ และ เมื่อซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรีคูปอง 100บาท เฉพาะ 100 คนแรกต่อวัน ตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค.-13 ก.พ. 2561

ร่วมแสดงความคิดเห็น