Fin Love Fest กลับมาแล้ว! ที่เซ็นทรัลเฟสเชียงใหม่

“ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน…” ถ้าหากคุณเป็นอีกคนที่ต้องคอยเสี่ยงกับความรักตลอดเวลา เสี่ยงว่าเขาจะเทไหม? เสี่ยงว่าเราจะนกไหม?

เดือนแห่งความรักปีนี้เรามีอีเว้นท์ฟินๆ ให้คุณมาเสี่ยงไปด้วยกันกับงาน LEO presents “Fin Love Fest ตอน อยากรัก…ก็ต้องเสี่ยง” ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักและกิจกรรมสุดคิวท์ที่รอให้ทุกคนพา คนรู้ใจหรือคนที่อยากรู้ใจมาสวีทกันในงาน
พบกับอาหารและสินค้าน่ารักมากมาย และเจอกันกับ Sticker Fortune Wheel เสี่ยงดวงลุ้นรัก, Mirror on the wall จุดบอกความในใจ (จะรักหรือจะร้าย? บอกกันเลยตรงนี้แหละ!), จุดเชคอินบอกสถานะกลางงาน และมี คุกกี้เสี่ยงทายให้ได้มาทำนายไปด้วยกัน อีกทั้งกิจกรรมสำหรับคนมีคู่ “ใช่หรือมั่ว! ชัวร์หรือไม่!” มาพิสูจน์ว่าคุณ รู้จักแฟนคุณดีแค่ไหนกับเกมส์ทายใจคู่รัก พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย
นอกจากนี้เรายังขอชวนทุกคนมันส์ไปด้วยกันกับศิลปินชั้นนำที่ขนเพลงฟินๆ มาจัดเต็มให้ได้อินไปพร้อมกันอย่าง ‘อะตอม ชนกันต์’ เจ้าของเสียงทรงเสน่ห์ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ และ มันส์กันต่อในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ กับ ‘Helmetheads’ เจ้าของเพลงอกหักที่ชวนให้ทุกคนร้องตามกับเพลงฮิตติดหูมากมาย ในโซน LEO มันส์ ZABB มันส์
ห้ามพลาดบรรยากาศเหล่านี้ วันที่ 9-14 กุมภาพันธ์นี้ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ฟินกัน ไปยาวๆ ตั้งแต่เวลา 16:00-23:00 น. แล้วเจอกัน!

ร่วมแสดงความคิดเห็น