ภาค 3360 โรตารีสากล จัดติวเสริม เติมเต็มความรู้มุ่งสู่มหาวิทยาลัย ภาค 3360

ภาค 3360 โรตารีสากล จัด ติวเสริม เติมเต็มความรู้มุ่งสู่มหาวิทยาลัย ภาค 3360
โรตารีสากล สโมสรโรตารีในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ สมาคมโรงเรียนเอกชน จังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรม ติวเสริม เติมเต็มความรู้มุ่งสู่มหาวิทยาลัย” ตะลุยโจทย์เข้ม & เก็งข้อสอบ Maths-Bio T cas 61 เจาะเกราะ Pat 1 “โดยมี นายนิธิ สูงสว่าง ผู้ว่า การภาค 3360 โรตารีสากล เป็นประธานเปิดกิจกรรม เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561ณ ห้องราชพฤกษ์ ศูนย์ประชุมและแสดง สินค้านาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา นายนิธิ สูงสว่าง ผู้ว่าการภาค 3360 โรตารีสากล กล่าวว่า ในปี 2561 โรตารีภาค 3360

จะเน้นด้านการศึกษามาให้ความรู้แก่ เยาวชนเพื่อพัฒนาเยาวชนให้เป็นกำลังของประเทศในระยะต่อไป โครงการติวเสริมเติมเต็มความรู้มุ่งสู่มหาวิทยาลัย เป็นหนึ่งใน โครงการที่อยากจะให้น้องๆนักเรียนได้รับความรู้ทักษะต่างๆเพื่อเติมเต็มให้กับตัวเอง โครงการนี้เป็นหนึ่งในโครงการที่โรตารี ภาค 3360 ที่ภาคภูมิใจ เมื่อเราจะจัดโครงการนี้ก็ได้รับการตอบรับ จากน้องๆนักเรียนเป็นอย่างดี ว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับความรู้ ทักษะต่างๆในการทำข้อสอบ เพื่อมุ่งไปสู่สาขาวิชาชีพที่เราชอบ ติวเตอร์ที่เราได้นำมาให้ความรู้กับนักเรียนในครั้งนี้ เป็นติวเตอร์จากสถาบันที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย และหวังว่าโครงการติวเสริมเติมเต็มความรู้มุ่งสู่มหาวิทยาลัยในครั้งนี้น้องๆนักเรียนจะได้รับทักษะต่างๆ

ความรู้และวิธีการด้านการอ่านหนังสือ เทคนิคในการทำ ข้อสอบต่างๆเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับนักเรียนทุกคนจากดิวเตอร์ที่มีความรู้ทำให้เราสามารถที่จะสอบแข่งขันได้ หวังว่านัก เรียนจะใช้ความรู้ที่ได้รับวันนี้เกิดประโยชน์สูงสุดกับตนเองอีกด้วย นางชุติมา เกิดเดโช ตัวแทนนายกสโมสรโรตารีจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ตามที่โรตารีได้มีอุดมการณ์มุ่งเน้นการบำเพ็ญ ประโยชน์แก่ชุมชน ซึ่งทางด้านการศึกษาถือเป็นหนึ่งในอุดมการณ์หลักที่ทางโรตารีให้ความสำคัญตลอดมา โดยมีวัตถุประสงค์ ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ ค้นคว้าในการศึกษาต่อในอนาคตและเพื่อเพิ่มทักษะ เสริมความรู้ให้ กับนักเรียนมุ่งสู่มหาวิทยาลัย เพื่อรณรงค์ให้เกิดความรักสามัคคีและแลกเปลี่ยนมิตรภาพในหมู่คณะและต่างสถาบัน ตลอดจนเพื่อให้มวลมิตรโรแทเรียนได้ บำเพ็ญประโยชน์ในด้านพัฒนาเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติให้ก้าวไกลไปในสังคมต่อไป

น้องๆจะได้พบกับพี่เอ๋ อาจารย์วิเศษ กี่สุขพันธ์ จากสถาบันกวดวิชา WE BY THE BRAIN มาติวเข้มในวิชาคณิตศาสตร์ ระหว่างเวลา 09.00-12.00 น. และช่วงบ่าย ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. พบกับ,พี่บิ๊ก ดร.ณัฐชัย เก่งพิพัฒน์ มาติวเข้มในวิชาชีววิทยา มีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และชั้น ปีที่ 5 จำนวน 1,797 คน จาก 10 โรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรม ติวเสริมเต็มเต็มความรู้มุ่งสู่มหาวิทยาลัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น