ดูดวงประจำวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 ขึ้น 7 คํ่า เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 21 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคน เจ้าปัญญา มีความคิดอ่านชาญฉลาด ชอบศึกษาค้น คว้าเสมอ เมื่อเจริญวัยถ้ารับราชการจะมีตำแหน่ง เป็นหัวหน้าเจ้านายชั้นสูงทีเดียว หากทำกิจการของ ตัวเองจะเจริญรุ่งเรืองความก้าวหน้าเสมอ ฐานะรํ่ารวย สุขสบายในอนาคต บิดามารดาญาติพี่น้องและบริวารจะได้พึ่งพาอาศัยสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเจ้าระเบียบรักษาความสะอาด กิริยา มารยาทเรียบร้อย พูดจาไพเราะเป็น ที่รักใคร่ของ พ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ผู้ได้พบเห็น เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองผู้อุปการะที่ดีฐานะรํ่ารวย มีความสุขสบายสืบไป

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างที่ท่านคิดหรือทำลงไปมันเหมือนถอยหลังเข้าคลอง ไม่ได้ประโยชน์ขึ้นมาเลย เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่าน ต้องแก้ไขอยู่อีก นัดหมายหรือสัญญาใดๆ ท่านเอง ที่ผิดพลาดหรืออุปสรรคได้ คนรักเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่จริงๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้ง เกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวข้องกับท่าน จะต้องมีมาถึงแน่ เงินทองมีแต่จ่ายให้ปวดสมอง นักเสี่ยงนักพนันอย่า มั่นใจตัวเองนัก ฟังเสียงคนอื่นไว้บ้างกะการณ์คาด หมายสิ่งใดไว้มันมีผลเป็นตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องทับถมขึ้นอีก และจะต้องได้รับข่าวเศร้าๆ ไม่ดีมาถึงเงินทองแบบหนี้สินถ้าเสียเปรียบจงอ่อนเข้าไว้ จะดีกว่า เดินทางไปไหนระวังสุขภาพอาจป่วยไข้ขึ้น ฉับพลันคํ่าๆ คนซื้อของถูกใจให้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาหากท่านไม่หวุดหวิดและอารมณ์เสียและก็ต้องได้สิ่งที่ต้องการหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เดินทางไปไหนหรือนัดใครไว้บ่ายแล้วจึงดีมีผลประโยชน์กับท่าน เงินทองได้มาแน่จากคนรักหรือบริวารบางคน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านอย่ามัวใจเย็น วางใจอยู่ เรื่องราวที่ผ่านไปมันจะเกิดปัญหาย้อนมา อีกได้เงินทอง ยังคงสิ้นเปลืองทั้งที่จำเป็นและรักษา หน้าอีก คํ่ามืดเดินทางไปไหนอันตรายมีระวังไว้กับคนรักออมคำพูดไว้บ้างจึงสดชื่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องวุ่นวาย เดือดร้อนเสียหายเพราะคนอื่นทีเดียว เดินทางที่คิดว่าได้ต้องรอต่อไปอีก ผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามพูดจา กระทบกระแทก หรือแสดงท่าทางได้คิดมากจังนัก เสี่ยงโชค ควรดูทิศทางเอาแต่ใจหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาร้อยเรื่องพันอย่างเข้ามาให้ปวดสมองหรือ แก้ไขอีก ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะว่ากล่าวโดยท่านไม่ผิดหรือแบบไม่มีเหตุผล บ่ายๆ เดินทางหรือติดต่อธุรกิจ สำคัญๆ จะได้ผลสมใจปรารถนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น