ค่ายท่องโลกพยาบาลในฝัน (Born to be Nurse camp ครั้งที่ 10) ตอน “ของขวัญ | The gift”

สโมสรนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มช.จัดกิจกรรมค่ายพยาบาลในฝัน (Born to be Nurse camp) ครั้งที่ 10 ตอน “ของขวัญ | The gift” โดยมี ศ.ดร.วิภาดา คุณาวิกติกุล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ เป็นประธาน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยนักเรียนระดับ มัธยมศึกษาตอนปลายในเขต จ.เชียงใหม่ และใกล้เคียง จำนวน 80 คน ระหว่างวันที่ 17 – 18 ก.พ.61 ที่ผ่านมา ณ อาคาร 2 คณะพยาบาลศาสตร์ มช.

ค่ายพยาบาลในฝัน จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเรียนการสอน กิจกรรมเสริมหลักสูตร รวมทั้งการปฏิบัติตัวของนักศึกษาพยาบาล บทบาทของวิชาชีพพยาบาล อันจะเป็นประโยชน์สำหรับการตัดสินใจ เพื่อเข้าสู่วิชาชีพพยาบาลในอนาคต นอกจากนี้นักเรียนที่ร่วมกิจกรรมจะได้เข้าเยี่ยมชมอาคารเรียน อาคารฝึกปฏิบัติทางการพยาบาล พิพิธภัณฑ์ประวัติคณะพยาบาลศาสตร์

รวมทั้งได้ร่วมฐานทดสอบความรู้ความสามารถต่าง ๆ ด้านการพยาบาล นอกจากส่วนของวิชาการที่เข้มข้นมีประโยชน์แล้ว ตลอดทั้งสองวันได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ ต่างสถาบัน ตลอดจนรุ่นพี่ของคณะฯ ในการร่วมทำกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ ที่สำคัญ ได้ศึกษาดูงานยังแหล่งฝึกปฏิบัติทางการพยาบาลจริง ณ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น