สองหนุ่มดวงซวยส่งยาบ้าขณะที่ตำรวจขับรถผ่าน

( 21 ก.พ.) โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว, พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รองผกก.สส.,พ.ต.ท.ญาณพล พัฒนชัย รอง ผกก.ป. ชุดจับกุมอันมี พ.ต.ท.สมชาย ก้านชมภู สว.สส., ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ ร.ต.อ.ณภัทร แสนชัยชุม ,ร.ต.อ.ภาคภูมิ ,มณีจักร์ พร้อมพวก จับกุม น.ส.สร้อย ปุกแก้ว อายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 148 ม.10 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ข้อหามีและเสพยาบ้าโดยผิดกฏหมาย พร้อมของกลางยาบ้า 57 เม็ด จับกุมที่ บริเวณบ้านเลขที่ 148 ม.10 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

ก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บ้านใหม่สามัคคี ม.10 ต.ปิงโค้ง มีการมั่วสุ่มเสพยาบ้า ที่บ้าน น.ส.สร้อย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงออกไปยังบ้านที่ได้รับแจ้งทันทีพบ น.ส.สร้อย จึงขอทำการตรวจสอบกระเป๋าที่ น.ส.สร้อย สะพายอยู่ ปรากฎว่าพบ ยาบ้า 57 เม็ด และน.ส.สร้อย รับว่าเสพยาบ้ามาก่อนนี้ โดยได้ซื้อยาบ้ามาจากชาวเขาเผ่ามูเชอ เป็นเงิน 1,500 บาท ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน

และยังจับกุม นายศักดิ์สิทธิ์ชัย (โก้ง) แซ่ลี อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 284 ม.7 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และ นายณัฐพงค์ อินต๊ะ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 29 ม.10 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ข้อหา มีและเสพ จำหน่ายยาบ้าโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 7 เม็ด จับกุม ที่บริเวณถนนในหมู่บ้านใหม่ ม. 10 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว

ก่อนหน้านั้น ในขณะที่ชุดจับกุมจะนำ น.ส.สร้อย ปุกแก้ว ได้สังเกตเห็นว่ามีชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน โดยคันหนึ่งมีนายณัฐพงค์ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ และอีกคันหนึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีนายศักดิ์สิทธิ์ชัยเป็นผู้ขับขี่ เมื่อขับขี่มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวได้มีการยื่นสิ่งของให้กันแล้วนายศักดิ์สิทธิ์ชัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็วเป็นพิรุธ เมื่อเห็นดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจสอบทันที โดยตรวจค้นพบยาบ้าของกลางจำนวน 5 เม็ดจากนายณัฐพงค์ ซึ่งรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง และเจ้าหน้าที่จึงขับรถติดตามพบนายศักดิ์สิทธชัย พร้อมยาบ้าอีก 2 เม็ด จากการซักถามนายศักดิ์สิทธ์ชัย ซื้อยาบ้ามาจากชายชาวเขาเผ่าม้ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ที่สวนผักท้ายหมู่บ้าน ก่อนที่มาขายให้นายณัฐพงค์ ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น