(คลิป)สาวซิ่งบิ๊กไบค์พุ่งชนประสานงาเก๋ง หวิดดับ

สาวซิ่งบิ๊กไบค์พุ่งชนเก๋ง ขณะข้ามถนน ร่างปลิวกระเด็นตกกระแทกพื้น โชคดีเจ้าตัวสวมหมวกกันน็อค แค่ได้รับบาดเจ็บไม่ถึงกับชีวิต ขณะที่เจ้าของคนขับรถเก๋งพร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 โดยทาง พ.ต.ต.ภัคพล อินดี พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊คไบค์ ชนกับรถยนต์ มีผุ้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าโครงการจริงใจมาร์เก็ต ถนนอัษฎาธร ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถติดเป็นทางยาว มีประชาชนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง Mazda 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ขจ 5722 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถพังเวียหายยับเยิน ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ yamaha mt-07 สีดำ-บรอน หมายเลขทะเบียน 1 กศ 8448 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าตัวรถพังยับเยิน และห่างจากจุดที่ชนกันไปประมาณ 10 เมตร พบร่างของคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นหญิงสาว นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ ต่อมาทางทีมแพทย์ได้เข้าทำการช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง Mazda 3 สีขาว คือ นางสาวกษิณา เมืองมูล โดยเจ้าตัวได้ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาตามเส้นทาง จากนั้นก็ได้หักเลี้ยวเข้าซอยซึ่งอยู่ตรงข้ามร้านท่าช้าง เพื่อที่จะมากดเงินที่ตู้ ATM แต่ระหว่างที่เลี้ยวข้ามถนนนั้นไม่ทันสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าว จากนั้นรถคันดังกล่าวได้พุ่งชนเข้าที่บริเวณด้านหน้าตัวรถอย่างจัง ส่วนคนขับที่เป็นหญิงสาวนั้นร่างได้กระเด็นลอยข้ามไปตกห่างจากจุดที่รถชนกันประมาณเกือบ 10 เมตร แต่โชคดีมากที่เจ้าตัวนั้นได้สวมหมวกกันน็อค จึงได้รับบาดเจ็บตามร่างกายที่ตกลงมากระแทกพื้นถนน ก่อนที่ตนจะรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์ได้เข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตามภายหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับทางเจ้าของโครงการจริงใจมาร์เก็ต เพื่อนำภาพจากกล้องวงจรรปิดที่ติดตั้งในที่เกิดเหตุนำไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งโดยทางเจ้าของคนขับรถยนต์เก๋ง Mazda 3 สีขาว ได้ยินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งจะต้องรอเข้าเจรจากับทางอีกฝ่าย และดำเนินการตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น