เด็กหนุ่ม ม.2 ผิดหวังรักจากสาวรุ่นพี่ต่างสถาบัน แขวนคอลาโลก ศพห้อยโตงเตงคาชุดนักเรียน

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.61 พ.ต.ท.เฑียรพิศิษฐ์ ฝักฝ่าย พงส.สภ.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่า มีคนแขวนคอตาย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ และไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้สักชั้นเดียว เลขที่ 43/2 ม.6 ต.ป่าสัก อ.วังชิ้น จ.แพร่ จึงได้ขึ้นไปบนบ้านที่ห้องนอน พบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เรียนชั้น ม.2/1 ร.ร.แห่งหนึ่งใน อ.วังชิ้น สภาพศพใช้เชือกป่านไนล่อนสีขาว ที่ใช้กับลูกเสือแขวนคอติดกับขื่อบ้านในห้องนอน
โดยอยู่ในชุดนักเรียน ผู้ตายนำเก้าอี้จับขึ้นยืน รองรับแล้วถีบเก้าอี้ออก จึงทำให้ตัวห้อยแขวนโตงเตง ทาง พงส.จึงได้แจ้งให้ญาติแก้เอาศพลงมา เพื่อนำศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.วังชิ้น และทางแพทย์เวร รพ.วังชิ้น ตรวจสภาพศพแล้วไม่มีรอยอื่น ที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้ลงความเห็นว่าขาดอากาศหายใจ สาเหตุมาจากใช้เชือกผูกคอ สอบถามทางพ่อและแม่ แล้วไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้มอบศพให้กับญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

จากคำให้การของญาติๆทราบว่า ปกติผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ขยัน ช่วยพ่อแม่รับจ้างหาเงิน มาเริ่มผิดสังเกตมาประมาณเทอมสุดท้าย ผู้ตายไม่ค่อยได้ไปเรียนหนังสือเก็บตัวเงียบแต่ในห้อง และทราบว่าผู้ตายได้ไปแอบรักนักเรียนรุ่นพี่ต่างสถาบัน คืนวันที่ 21 ก.พ.61 ทราบจากนายอุดรฯ ซึ่งเป็นตาที่ได้เลี้ยงดูผู้ตายมาบอกว่า คืนวานนี้ผู้ตายได้ไปหาแฟนสาวที่วังชิ้น กลับมาบ้านจนดึกเข้าห้องนอนตามปกติ รุ่งเช้ามาแม่ไปเรียก แต่กลับพบเป็นศพไปแล้วดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น